Quảng cáo

Điểm tin 3/11: U23 VN có tháng 12 bận rộn, MU chữa cháy với Pato

Thứ ba, 03/11/2015 19:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – U23 Việt Nam sẽ có tháng 12 bận rộn; Man Utd chữa cháy với Pato… là những thông tin thể thao trong nước và quốc tế đáng chú ý tối 3/11.

Nội dung chính

U23 Việt Nam sẽ có tháng 12 bận rộn

Theo thông tin mới nhất, ĐT U23 sẽ được tập trung trở lại có thể vào đầu tháng 12 hoặc sớm hơn. Trong khoảng thời gian giữa tháng, đội bóng của HLV Toshiya Miura sẽ có 2 đến 3 trận giao hữu với các CLB của Nhật Bản. Trong các ngày 12 và 13/12, U23 Việt Nam sẽ đá 2 trận với một CLB bán chuyên nghiệp của Nhật trên sân Mỹ Đình.

Điểm tin 3/11, U23 VN có tháng 12 bận rộn, MU chữa cháy với Pato, U23 Việt nam, điểm tin thể thao, Tin thể theo tối

U23 Việt Nam sẽ có tháng 12 bận rộn

Ngày 17/12, U23 Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu nữa gặp CLB Cezero Osaka cũng tới từ xứ sở hoa anh đào, đội vừa bị rớt từ J-League xuống J-League 2. BLĐ VFF cũng đã khẳng định từ trước rằng trong thời gian đội tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, họ cũng sẽ cố gắng tìm kiếm một vài đội quân xanh chất lượng nữa để HLV Miura có thể rà soát lại đội hình trước khi chính thức bước vào giải.

"Chốt" hợp đồng ở Nhật, Công Phượng tươi cười trở về

Đến khoảng 14h chiều 3/11, Công Phượng cùng ông Nguyễn Tấn Anh đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) sau 4 ngày có những trải nghiệm ở Nhật Bản. Dù trải qua chuyến bay hơn 5 tiếng nhưng cả ông Nguyễn Tấn Anh cùng Công Phượng không hề cảm thấy mệt mỏi mà cả 2 đều rất “tươi” sau chuyến đi khá thành công.

Chia sẻ với chúng tôi, tiền đạo Công Phượng cho biết: “Tôi đang rất vui khi mình sắp được thi đấu ở giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu châu Á. Theo những gì lãnh đạo 2 đội bóng làm việc với nhau, hợp đồng chuyển nhượng của tôi sẽ được ký trong tháng 12/2015 và có thể tôi sẽ chính thức thi đấu cho Mito Hollyhock từ ngày 5/2/2016”.

Man Utd chữa cháy với Pato

Theo tờ Mirror, Man Utd sẽ “chữa cháy” cho hàng tấn công bằng cách chiêu mộ Alexandre Pato vào tháng 1 tới. Đây được đánh giá là thương vụ dễ với Quỷ đỏ bởi lẽ Corinthians đang muốn bán đứt tiền đạo này trong khi Sao Paulo không có sẵn tiền. Trước đó, Pato xác nhận Man Utd đã liên hệ với anh vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng khoảng thời gian còn lại không đủ để 2 bên hoàn tất thủ tục cần thiết.

Ancelotti mách nước cho PSG hạ Real

Trước thềm trận đại chiến giữa Real và PSG đêm nay, HLV Ancelotti, người từng dẫn dắt cả Real và PSG đã mách nước cho đội bóng thủ đô nước Pháp cách giành chiến thắng ngay tại Beranabeu.

“Real có hàng tiền vệ rất mạnh, vì thế đây sẽ là trận đấu khó khăn với PSG. Muốn thắng, các học trò của Blanc sẽ buộc phải cầm được nhiều bóng hơn để khống chế trận đấu, đó là điều tối quan trọng”, Ancelotti nói trên Goal.

Henderson sẽ kịp trở lại ở trận gặp Man City

Tin vui đến với các CĐV của Liverpool về trường hợp chấn thương của tiền vệ đội trưởng Henderson. Tuyển thủ Anh đang bình phục chấn thương gẫy xương bàn chân rất nhanh và theo dự kiến của các bác sỹ, Henderson sẽ hoàn toàn khỏe mạnh để tham dự trận đấu quan trọng gặp Man City vào ngày 21/11 tới đây tại giải Ngoại hạng Anh.

Pogba sẽ không gia nhập Barca

 Một lần nữa, siêu cò Raiola và cũng là người đại diện của tiền vệ Pogba khẳng định, sẽ không có chuyện tiền vệ người Pháp rời Juventus để tới chơi cho Barca.

Theo Raiola, Barca là CLB thứ 3 ở mùa hè vừa qua trả giá tới 100 triệu euro để có được Pogba, nhưng điều quan trọng là Pogba không muốn ra đi và muốn được chơi cho “Bà đầm già” thêm vài năm nữa.

Real sẵn sàng bạo chi vì Hazard. Theo Daily Mail, đội chủ sân Bernabeu hiện rất quan tâm tới Eden Hazard và sẵn sàng chi số tiền lớn hơn 85 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Bỉ vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Hazard được cho là không cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea và muốn ra đi trong tương lai gần.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 3/11 U23 VN có tháng 12 bận rộn MU chữa cháy với Pato U23 Việt nam điểm tin thể thao Tin thể theo tối
Xem thêm
TIN NỔI BẬT