Quảng cáo

Đông Triều trước cơ hội được gọi lên ĐT U23 VN

Thứ tư, 28/10/2015 15:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trần Hữu Đông Triều, trung vệ của HAGL đang đứng trước khả năng được gọi lên tuyển U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á khi được Hội đồng HLV Quốc gia 'chấm'.

Video SEA Games 28: Chiêm ngưỡng 23 bàn thắng của U23 Việt Nam tại SEA Games 28

Tại vòng bảng VCK U21 Quốc gia vừa kết thúc, U21 Gia Lai đạt kết quả không như mong muốn khi phải dừng chân sớm. Đội bóng thi đấu không tốt, thế nhưng cá nhân Trần Hữu Đông Triều vẫn tạo được khá nhiều ấn tượng. Ở trận đầu hòa 1-1 trước TP. Hồ Chí Minh, Đông Triều chính là người tung cú đá phạt hiểm hóc khiến Xuân Tình của đối phương đánh đầu vào lưới nhà.

Trần Hữu Đông Triều, trung vệ HAGL, Đông Triều có cơ hội lên tuyển U23, U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á, VCK U23 châu Á 2016

Đông Triều (áo xanh) tại VCK U21 quốc gia

Ở 2 trận đấu còn lại gặp Thừa Thiên Huế và An Giang, Đông Triều đều tỏa sáng đem về những bàn thắng cho U21 Gia Lai. Tuy nhiên, những cố gắng của trung vệ này không thể giúp đội nhà giành chiến thắng và để thua lần lượt 3-2 và hòa 1-1.

Ấn tượng trước màn trình diễn của Trần Hữu Đông Triều, 2 thành viên của Hội đồng HLV Quốc gia là ông Mai Đức Chung và Trần Công Minh điền tên trung vệ này trong bản danh sách tiến cử lên đội U23 Việt Nam cho HLV Toshiya Miura. Ngoài Đông Triều, nhiều cái tên khác như Trần Đình Minh Hoàng (Bình Định), Trần Trọng Hiếu (An Giang), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đào Duy Khánh (Hà Nội T&T), Võ Lý (Huế), Trần Hoàng Phương (TP.HCM)... cũng được đánh giá là những cái tên xuất sắc sau vòng bảng VCK U21 quốc gia.

Đông Triều là một trong những cái tên nổi bật nhất cùng trang lứa với Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. Trung vệ có một lối chơi khá đặc biệt, anh luôn tìm cách phối hợp bật nhả với đồng đội và thường xuyên có những tình huống dâng lên chuyền bóng đổi cánh hoặc chọc khe thông minh. Được đánh giá cao, nhưng tại V-League 2015 vừa qua Đông Triều không thể hiện được nhiều do bị chấn thương hành hạ.

Sau SEA Games 28 vừa qua, HLV Toshiya Miura đã định hình được bộ khung cho U23 Việt Nam dự VCK châu Á 2016. Bởi vậy, không chỉ Đông Triều mà tất cả những cái tên được chú ý đều phải nỗ lực thể hiện nhiều hơn nữa mới có cơ hội được thầy Nhật gọi lên tuyển U23 VN.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Hữu Đông Triều trung vệ HAGL HAGL U21 Gia Lai Đông Triều có cơ hội lên tuyển U23 U23 Việt Nam VCK U23 châu Á VCK U23 châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT