Quảng cáo

Điểm tin trưa 3/11: Mức lương của Công Phượng là khá cao ở Mito Hollyhock

Thứ ba, 03/11/2015 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thu nhập của Công Phượng khá cao ở Mito Hollyhock, Trọng Hóa không thể gia nhập Quảng Ninh… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 3/11.

VIDEO: Phát biểu của Công Phượng sau khi xem trận đấu đầu tiên ở Nhật Bản

Thu nhập của Công Phượng khá cao ở Mito Hollyhock

Takashi Morimoto là nhà cựu phóng viên và nhà môi giới cầu thủ tại Nhật Bản đã có những chia sẻ về mức lương mà Công Phượng được nhận ở CLB Mito Hollyhock. Takashi Morimoto cho biết: “CLB này đang đối mặt với vấn đề tài chính nên nhiều cầu thủ đến thi đấu ở đây mà không có phí chuyển nhượng. Thế nên, trong bối cảnh đó, số tiền 100.000 USD là mức cao nhất của đội này, người hâm mộ Việt Nam có thể tự hào về điều đó.

Công Phượng, Mito Hollyhock, Trọng Hóa, Quảng Ninh,  thông tin thể thao trong nước, U21 Việt Nam, U21 Hoàng Anh Gia Lai, U21 Thái Lan

Mức lương của Công Phượng là khá cao ở Mito Hollyhock

Mito là đội bóng nghèo ở J.League 2 nên nhiều cầu thủ chỉ được nhận mức 1-2 nghìn USD mỗi tháng. Ngoài ra, các cầu thủ người Nhật ở đội này cũng phải tự trả tiền thuê nhà hay tiền điện hàng tháng. Thế nên, nếu tính thêm cả các khoản phụ trợ thì con số 3.000 USD Phượng được nhận cao hơn nhiều các cầu thủ nội.

Đúng là nhiều đội bóng J.League 1 trả cầu thủ đến 30.000 USD mỗi tháng nhưng phải hiểu đó là những cầu thủ rất giỏi, còn Phượng chưa phải là Cristiano Ronaldo. Cậu ấy có thể được trả lương cao nếu thể hiện được khả năng. Không cần lo lắng nhiều về điều đó.

Trọng Hóa không thể gia nhập Quảng Ninh

Tiền vệ Phạm Trọng Hóa đã không thể kịp bình phục chấn thương để gia nhập CLB Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, đây chưa hẳn sẽ là nỗi buồn với Hóa "Vẹo" bởi nếu có tới với Than Quảng Ninh, việc anh có được một suất chính thức, thậm chí dự bị cũng khá mong manh bởi ở thời điểm hiện tại, vị trí sở trường của Trọng Hóa là hộ công trong tay HLV Phạm Như Thuần đã có những gương mặt như Minh Tuấn, Quang Hải hay thậm chí cả Mạc Hồng Quân.

Chính bởi thế, việc tiếp tục ở lại với PVF sẽ là cơ hội để anh tiếp tục trau dồi khả năng của mình để có thể có được phong độ tốt hơn ở những lần bổ sung sau.

HLV U21 Việt Nam phủ nhận việc ưu tiên “gà” nhà

HLV Trần Ngọc Thái Tuấn vừa giành ngôi á quân cùng U21 An Giang cho rằng HLV Minh Đức độc đoán, chuyên quyền, không công bằng với các cầu thủ trẻ của các đội khác.Chưa dừng lại ở đó, HLV Trần Ngọc Thái Tuấn cũng quyết định rút khỏi BHL, từ chối chức danh trợ lý U21 Việt Nam và không cho các cầu thủ An Giang lên tuyển làm việc dưới quyền ông Đức.

Trước tình cảnh này, HLV Phạm Minh Đức đã phải lên tiếng nói về sự lựa chọn của mình. Cựu cầu thủ này cho hay: “Tôi lựa chọn 13 cầu thủ của Hà Nội T&T đều dựa trên tiêu chí chuyên môn, phong độ mà họ đang thể hiện. Hơn nữa việc xây dựng lối chơi cần có thời gian, không thể ngày một ngày hai mà giúp các em định hình được.

Thế nên có lấy thêm các em đội khác, tôi cũng phải chọn em nào phù hợp với ý đồ chiến thuật của tôi. Qua một giải, tôi đã lần lượt gặp 5/7 đội còn lại rồi. Bởi vậy đương nhiên tôi phải biết đội nào mạnh, đội nào yếu, em nào hay, em nào dở. Đến giờ phút này, tôi tự tin chọn không nhầm người.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Mito Hollyhock Trọng Hóa Quảng Ninh thông tin thể thao trong nước U21 Việt Nam U21 Hoàng Anh Gia Lai U21 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT