Quảng cáo

Công Phượng ký hợp đồng với CLB Mito tại TP.HCM

Thứ ba, 03/11/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng cùng ông Nguyễn Tấn Anh đã sang Nhật thống nhất thỏa thuận với CLB Mito Hollyhock, thế nhưng hợp đồng sẽ được ký kết tại TP. Hồ Chí Minh sau giải U21 Quốc gia.

VIDEO: Màn trổ tài nói tiếng Nhật thú vị của Công Phượng

Hôm qua (2/11), đại diện của CLB HAGL và Mito Hollyhock đã ngồi lại bàn luận những điều khoản cuối cùng trong vụ chuyển nhượng Công Phượng. Những chi tiết về phí chuyển nhượng, mức lương cùng nhiều điều khoản khác đều đã được thống nhất. Kết thúc buổi đàm phán, chiều nay 3/11 ông Nguyễn Tấn Anh cùng Công Phượng đã đáp chuyến bay về đến Tân Sơn Nhất.

Công Phượng, Nguyễn Tấn Anh, công phượng sang Nhật, CLB Mito Hollyhock, U21 Quốc gia, lịch thi đấu U21 Quốc gia, U21 HAGL, công phượng ký hợp đồng với Mito

Công Phượng ký hợp đồng với CLB Mito tại TP.HCM

Dù đã đồng ý các điều khoản, thế nhưng phía CLB Mito Hollyhock muốn chính thức ký kết hợp đồng chuyển nhượng với Công Phượng trong tháng 12 tới đây - sau khi giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015 kết thúc.

Theo thông tin mới đây từ tờ Zing.vn, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh tiết lộ rằng Công Phượng sẽ chính thức ký kết với CLB Mito Hollyhock ngay tại TP.Hồ Chí Minh chứ không phải di chuyển sang đại bản doanh của đội bóng Nhật Bản, thời điểm giải U21 Quốc tế kết thúc.

Trong buổi trao đổi hợp đồng trước đó, phía CLB Mito hứa sẽ tạo điều kiện để Công Phượng trở về làm nghĩa vụ quốc gia. Theo lịch trình thi đấu, giải J-League 2 mùa bóng 2016 sẽ khởi tranh vào ngày 5/1, vậy nên Công Phượng hoàn toàn có thể tham dự VCK U23 châu Á diễn ra trong tháng 1/2016 tới đây.

Trong khoảng thời gian sang Nhật, Công Phượng rất ấn tượng trước sự chuyên nghiệp cũng như điều kiện tập luyện tại Mito Hollyhock. Ngôi sao xứ Nghệ cũng đã gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người ở Nhật, bởi trong thời gian qua anh đã được đón tiếp nồng nhiệt từ BLĐ cho tới người hâm mộ CLB Mito.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tấn Anh công phượng sang Nhật CLB Mito Hollyhock U21 Quốc gia lịch thi đấu U21 Quốc gia U21 HAGL công phượng ký hợp đồng với Mito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT