Vòng 7 SPL2017: Mr Hiển bắn hạ Cafe70 chiếm ngôi đầu

Thứ hai, 11/12/2017 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như vậy là 7 vòng đấu đã qua đi, vòng nào cũng khiến chúng tôi phải nhắc lại câu nói “ một vòng đấu hấp dẫn và kịch tính”. Và lần này cũng không ngoại lệ khi ở đó có những trận cầu đinh kết quả chỉ được định đoạt ở những giây phút cuối cùng.

Cặp đấu nhận được nhiều sự mong đợi nhất là Mr Hiển gặp Cafe70. Minh chứng là đã có hàng ngàn khán giả tới xem và cổ vũ cho cả 2 đội. Trận đấu cũng vì vậy mà sôi nổi, quyết liệt ngay từ những phút đầu. Phút thứ 16 Lê Minh Hiếu mở tỷ số cho đội bóng nhà bầu Hiển làm nổ tung bầu không khí sân Lê Lai.

Giữa chiều đông Hải Phòng lạnh giá nhưng không khí trên sân Lê Lai nóng hơn bao giờ hết. Thế trận giằng co giữa hai đội cũng đã khiến cho trận đấu nhiều lần bị dừng lại bởi những tiếng còi. Trận đấu lên đỉnh điểm khi ở hiệp 2 số 7 bên Cafe70 là Quang Tùng đã có pha phá bóng phản lưới giúp cho Mr Hiển vươn lên dẫn 2 bàn sau 40’ thi đấu.

Lúc này Cafe70 dồn lực tấn công và họ cũng tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng trong một ngày thiếu đi một chút may mắn thì họ chỉ có được bàn gỡ từ pha dứt điểm tuyệt đẹp của Quốc Anh ở phút 46 của trận đấu. Thắng trận 2-1 đội bóng nhà bầu Hiển đã đánh chiếm thành công ngôi đầu bảng.

Cuộc đụng độ đáng chú ý tiếp theo mà chúng ta phải nhắc tới là trận đấu giữa Sandy và Seaman. 2 đội bóng đã gặp nhau rất nhiều lần nên có sự hiểu nhau không hề nhẹ. Đội hình 2 đội đồng đều và chất lượng làm cho trận đấu trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bất ngờ diễn ra ngay ở phút thứ 8 khi Quang Huy mở điểm cho Sandy.

Sau bàn thua các cầu thủ Seaman cũng rất bình tĩnh tổ chức lại thế trận và thi đấu khá tốt. Họ đã tạo được nhiều cơ hội về phía sân đối phương nhưng lần lượt Hoàng Anh, Viết Đông, Ngọc Luận…đều không tận dụng được cơ hội. Phải tới phút 35 của hiệp 2 cầu thủ lên tham gia tấn công là Hoàng Minh chớp cơ hội san bằng tỷ số cho Seaman.

Thật là một ngày thi đấu không may mắn, đang mải mê tấn công nhằm thu về một kết quả tốt hơn thì họ dính đòn phản công của Sandy. Từ đường chuyền phản cộng  Hưng phở bên phía Sandy đã xử lý rất khéo rồi đưa bóng vào khung thành ở phút 47. Những phút còn lại là quá ít ỏi để có thể giúp Seaman gỡ hòa.

Các cặp đấu còn lại 65 Bến Bính dễ dàng hạ Ufo với tỷ số 6-2 nhưng vẫn chưa thể lấy lại ngôi đầu do bằng điểm nhưng kém hiệu số. Thái Hưng thắng 3-2 chiếm vị trí thứ 5 do M2X đã hòa với Thuận Anh ở trận đấu sớm.

Mời các bạn theo dõi kết quả và BXH chi tiết:

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu phủi hải phòng 2017 Lịch thi đấu Siêu phủi hải phòng 2017 kết quả Siêu phủi hải phòng 2017 bxh Siêu phủi hải phòng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT