Vòng 4 Vĩnh Phúc League 2017: Tùng Ân Hoa Lư quá mạnh

Thứ hai, 27/11/2017 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với thực lực của mình, Tùng Ân Hoa Lưu đang cho thấy, sự chệch choạc đầu mùa không làm ảnh hưởng đến quyết tâm lên ngôi vô địch của họ.

Vĩnh Phúc League 2017 mới đi qua được 4 vòng đấu nhưng cục diện cạnh tranh ngôi vô địch đang dần hình thành khi Tùng Ân Hoa Lư thể hiện sự vượt trội với những chiến thắng liên tiếp. Khởi đầu khá vất vả nhưng với nền tảng cùng dàn cầu thủ đồng đều, đội bóng này tiếp tục cho thấy, ngăn cản họ ở thời điểm hiện tại là rất khó.

Ở vòng 4, Tùng Ân Hoa Lư đối đầu với Tùng Phương, 1 đội bóng cũng được đánh giá khá cao. Giống như Thành Đỏ ở vòng trước, các cầu thủ Tùng Phương bước vào trận đấu này với nỗ lực cực lớn, họ đặt chỉ tiêu có điểm dù phải chạm trán ứng cử viên vô địch.

Dù vậy, Tùng Ân Hoa Lư cho thấy, từ mục tiêu đến thực hiện là 1 quá trình rất khó khăn. Quang Anh, Phương “nhô” cùng lập cú đúp còn Thế Hiền ghi 1 bàn trong chiến thắng 5-3 của Tùng Ân Hoa Lư. Phương Việt, Minh Hiếu (cú đúp) ghi 3 bàn cho Tùng Phương. Chiến thắng này giúp Tùng Ân Hoa Lư vững vàng trên ngôi đầu bảng với 12 điểm sau 4 vòng.

Monaco ghi bàn trước nhờ công của Huy Bình ở phút thứ 5 nhưng sang hiệp 2, Đức Huy gỡ hòa 1-1 cho Đống Đa. Sau trận hòa này, BLĐ Monaco vẫn thưởng nóng cho đội hơn 100 triệu.

G7 có trận thắng đậm 7-4 trước Tam Đảo. Trong trận này, Văn Linh lập cú poker khi ghi 4 bàn. Các bàn thắng còn lại của G7 ghi bởi Việt Hưng (cú đúp), Bá Nghĩa. Tam Đảo ghi 4 bàn bởi Văn Cường (cú đúp) và Hùng Giang, Anh Phương.

N.A.T Phúc Yên thắng đậm 5-1 Anh Em Gia Hưng. Quang Phong, Duy Việt, Sơn Hà, Văn Bình (cú đúp) là những người ghi bàn cho N.A.T Phúc Yên. Bất ngờ lớn ở vòng 4 là việc Yên Lạc cầm hòa 0-0 Thành Đỏ. Ở trận còn lại, Vĩnh Tường vượt quat Lê Nguyễn với tỉ số 2-1.

Những hình ảnh đẹp tại vòng 4 Vĩnh Phúc League 2017

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT