Vòng 4 Siêu phủi Hải Phòng 2017: Cơn mưa bàn thắng

Thứ ba, 21/11/2017 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quả thực những ai lỡ bỏ qua vòng 4 Siêu Phủi Hải Phòng 2017 vừa diễn ra chiều 19/11/2017 thì sẽ phải nuối tiếc. Một vòng đấu mà số bàn thắng còn nhiều hơn số bàn thắng của vòng 2 và vòng 3 cộng lại.

Ở trận đá sớm lúc 15h giữa 65 Bến Bính và Thái Hưng thì ngay phút thứ 2 Văn Sơn đã mở điểm cho Thái Hưng từ một pha chọn chỗ rồi tung cú sút rất nhanh. Cộng với trận thắng trước Seaman vòng trước khiến cho không ít người đã nghĩ tới 1 chiến thắng nữa cho Thái Hưng. Nhưng bóng đá là vậy, kết quả chỉ thực sự xác định sau phút thi đấu cuối cùng. Phút thứ 19 các cầu thủ 65 Bến Bính được hưởng quả phạt ngay sát vòng cấm, số 2 bên phía 65 Bến Bính là Thái Bình đã tận dụng không thể tốt hơn cơ hội này san bằng cách biệt cho đội nhà. Tới phút 35 cầu thủ vào thay người Cao Đẳng lại lập công cũng từ một tình huống cố định, qua đó giúp tân binh 65 Bến Bính có được 3 điểm trước cựu binh khó chơi như Thái Hưng.

Cuộc đụng độ tiếp theo là Sao Mai và Cafe70. Tân binh Sao Mai cũng bất ngờ dội gáo nước lạnh ngay phút thứ 3 của trận đấu do công của Minh Tùng. Nhưng bất ngờ đó cũng không duy trì được lâu khi mà ở phút 12 Đức Hòa bên phía Cafe70 có pha xử lý gọn gàng cân bằng tỷ số. Cuộc rượt đuổi tỷ số như thế đã bắt đầu. Phút 19 Duy Nam đã lần nữa đưa Sao Mai vượt lên dẫn trước từ đường căng ngang của Thái Hoàng. Không phải đợi lâu cầu thủ thi đấu khá ấn tượng bên  Cafe70 cũng đã ghi bàn san bằng từ tình huống dứt điểm bóng sống, góc hẹp. Bàn thắng đẹp này có công rất lớn từ pha kiến tạo vừa tầm của Hòa đen. Vào đầu hiệp 2 Toàn Jun vào sân thay người, sự linh hoạt tăng lên rõ rệt. Và chỉ sau 2 phút vào sân anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 nghẹt thở cho Cafe70.

Trận đấu cùng giờ phía bên sân 2 là Ufo gặp Mr Hiển. Ở trận này Mr Hiển được đánh giá cao hơn đối thủ và họ đã trải qua 3 trận bất bại nhưng lại chưa biết mùi chiến thắng. Chính vì thế khát khao chiến thắng của các cầu thủ nhà bầu Hiển là lớn hơn bao giờ hết. Biết rằng gặp đối thủ mạnh các cầu thủ Ufo đã thi đấu chắc chắn, kỷ luật nhưng không thể chống cự trước cơn bão đỏ nhà bầu Hiển. Chỉ trong vòng 2 phút từ phút thứ 4-5 Duy con ghi liền 2 bàn đưa đội bóng nhà bầu Hiển vượt lên đối thủ. Có lẽ đây là cú đúp nhanh nhất kể từ đầu mùa giải. Tiếp đó họ còn ghi thêm 3 bàn nữa để giành chiến thắng đậm 5-1. Đã có rất nhiều nỗ lực từ phía Ufo nhưng họ cũng chỉ có được bàn danh dự của Hoàng Tuấn vào cuối trận.

Lượt trận thứ 3 của vòng 4 diễn ra lúc 17h30. Trên sân 1 là Seaman tiếp đón tân binh Thuận Anh. Tân binh Thuận Anh vừa có một vòng đấu thành công khi họ đã chơi hay và giành chọn 3 điểm trước Ufo. Còn Seaman họ đã thua bất ngờ trước Thái Hưng. Một đội cần chiến thắng khẳng định mình, một đội tiếp đà hưng phấn cũng không muốn thua. Hiệp 1 diễn ra sôi nổi, có nhiều tình huống nguy hiểm nhưng đều bị các cầu thủ bỏ lỡ. Hiệp 2 trận đấu khởi sắc rõ rệt từ bàn thắng sớm của Văn Thái bên phía Seaman. Đông 7 vào sân thay người và cũng lập luôn cú đúp giúp Seaman dẫn trước 3-0. Phía Thuận Anh các cầu thủ có lẽ đã xuống sức không còn giữ được thế trận. Phút 45 Minh Sơn tận dụng sai lầm của hậu vệ Seaman ghi bàn rút ngắn tỷ số 3-1 nhưng chừng đó là chưa đủ giúp đội nhà. Vì phút 45 Quốc Anh đã ghi thêm bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho Seaman. Đây cũng là chiến thắng đầu tay của họ ở mùa giải năm nay.

Trận đấu nhiều kích tính bất ngờ nữa cũng là trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm. Nhà vô địch 2016 cũng là đội đang bất bại và dẫn đầu BXH cho tới trước vòng 4 là Sandy gặp M2X. Do ở trận đấu sớm 65 Bến Bính đã thắng nên ngôi đầu tạm thuộc về họ, gây sức ép không nhỏ lên Sandy. M2X thì vẫn vậy, ngẫu hứng họ có thể thắng bất cứ đội nào và cản đường bất cứ ông lớn nào. Trận đấu này cũng là như vậy, trước các nhà vô địch cầu thủ M2X chơi quyết tâm, kỷ luật. Điều này giúp họ có bàn thắng ngay trong hiệp 1. Sang hiệp 2 bên Sandy cũng đã có điều chỉnh nhân sự nhằm gia tăng sức tấn công. Thế nhưng thật không may cho họ khi mà M2X đã ghi thêm 2 bàn thắng còn Sandy chỉ có được bàn gỡ danh dự do cộng của Mạnh Tùng.

Kết thúc một vòng đấu sôi động, rất nhiều bàn thắng nhưng cũng không ít thẻ phạt. Chứng kiến tân binh 65 Bến Bính vươn lên vị trí dẫn đầu BXH:

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu phủi Hải Phòng 2017 ket qua Siêu phủi Hải Phòng 2017 lich thi dau Siêu phủi Hải Phòng 2017 bxh Siêu phủi Hải Phòng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT