Vòng 2 play off HPL-S3: Khi các đội bóng đã lộ hết bài

Thứ sáu, 14/08/2015 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Yếu tố bất ngờ đã giúp Du Lịch, Phương Anh và phần nào đó là Vinapros giành quyền đi tiếp. Thế nhưng khi những điểm mạnh hay yếu đã bị phơi bày thì con đường đến VCK HPL-S3 sẽ rất chông gai, khó đoán.

Trong buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng play off HPL-S3, chúng tôi đã cố gắng đặt những câu hỏi dành cho 7 đại diện đội bóng về nhận định sức mạnh của các đối thủ sắp tới. Câu trả lời có được khá bất ngờ, đều chung 1 nhận định, chưa biết nhiều và lạ lẫm về nhau.

Coca và Phoenix là hai đội bóng được đánh giá cao nhất trước khi play off khởi tranh vì những nhân tố trong đội hình. Hơn nữa, thành tích khá tốt ở các giải đấu gần đây đã giúp họ khẳng định được sức mạnh ở sân chơi phong trào Hà Thành.

Tuy nhiên, việc “lên sóng” quá nhiều lại lợi bất cập hại ở tình huống này. Những hình ảnh, video sau trận tràn ngập trêu Youtube của Phoenix, Coca là cơ hội để đối thủ nghiên cứu, khai thác. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến một trận thua nhưng đây được xem là yếu tố tiên quyết.

Vòng 2 play off HPL-S3, Du Lịch, Phương Anh, Vinapros, Bóng đá phủi, Bóng đá phong trào, Phủi Hà Nội, Kết quả Vòng 2 play off HPL-S3Du Lịch tạo bất ngờ khi đánh bại Phoenix ở vòng 1. Ảnh - Thể thao 24h

Phương Anh (Long Biên), Hữu Bằng (Hà Tây cũ), Du Lịch (Lào Cai)… có thể mạnh ở địa phương họ đóng quân nhưng sân chơi ‘phủi’ thì họ chưa là gì. Bị đánh giá thấp, nhưng người đứng trong ‘bóng tối’ bao giờ cũng có những lợi thế nhất định. Đó là cốt lõi mang đến thành công ở vòng 1.

Vào ngày mai, Phương Anh sẽ bước vào trận đấu với FC Du Lịch. Theo như nhận định của những người am hiểu về bóng đá phong trào thì đội bóng đến từ Lào Cai được đánh giá cao hơn quân bên kia sông Hồng.

Những Thiện “Thủy Lợi”, Khánh “trâu”, Hiếu “Lào Cai”, Tú “tuti”, Tân “ếch” hợp cùng các nhân tố mới Quang “chuối”, Việt “béo”, Tuấn “chin su”, Định “pey”… tự tin tiếp tục đánh bại đối thủ để chính thức ghi tên mình vào VCK.

FC Du Lịch tự tin nhưng Phương Anh cũng đâu dễ bị bắt nạt. Với kinh nghiệm cầm quân, bày binh bố trận thuộc dạng “dị”, HLV Tú “Khỉ” luôn biết cách truyền nhiệt huyết cho các học trò vượt qua thời khắc gian nan nhất.

Vòng 2 play off HPL-S3, Du Lịch, Phương Anh, Vinapros, Bóng đá phủi, Bóng đá phong trào, Phủi Hà Nội, Kết quả Vòng 2 play off HPL-S3Phương Anh không dễ bị bắt nạt khi họ có HLV lão làng Tú 'khỉ'. Ảnh Thể thao 24h

Khác với cặp Phương Anh và Du Lịch, cuộc đối đầu giữa Tô Ký với Vinapros sẽ cân bằng hơn khi quân số hai đội từng cùng chiến tuyến hay đụng độ nhau ở nhiều giải đấu trước đó. Đội bóng đến từ Tứ Liên không phải đá vòng 1 nhưng việc không được “đề-pa” mà bước ngay vào trận đấu cực kỳ quan trọng nhiều khi lại là bất lợi.

Ban đầu nói đến Tô Ký ít người biết nhưng khi tìm hiểu đây là tổ đến từ Tứ Liên thì xuất hiện sự e dè và cẩn trọng. Với dân “phủi” thì Tứ Liên là vùng đấu đi dễ khó về, những Thành Đồng, Cường Quốc… từng “lên bờ xuống ruộng” khi đến đây giao hữu.

Bên phía VinaPros, đội bóng của nhiều hảo thủ khó nhằn của sân phủi được nhận diện sau vòng đầu. Khoác lên mình cái tên lạ, nhưng những Minh “béo”, Mạnh “Tịch”, Long “gù” đã quá quen với giới phủi Hà Thành.

Hai đội thắng giành quyền vào VCK, hai đội thua sẽ có một trận đấu “sinh tử” và khi mà những điểm mạnh, yếu đã tường tận thì kịch bản của vòng 1 sẽ khó xảy ra.

 

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 2 play off HPL-S3 Du Lịch Phương Anh Vinapros Bóng đá phủi Bóng đá phong trào Phủi Hà Nội Kết quả Vòng 2 play off HPL-S3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT