Vòng 1 play off HPL-S3: Tiếc cho Phoenix và Coca

Thứ hai, 10/08/2015 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được đánh giá cao trước khi giải đấu diễn ra nhưng Phoenix và Coca đều không thể hiện được hết khả năng, bị loại một cách đáng tiếc.

Phoenix 0-1 Du Lịch: Đội hay hơn đã thua

Trong bóng đá, đội đá hay hơn chưa chắc đã thắng và điều này đúng với hoàn cảnh của đội bóng đến từ làng pháo Bình Đà (Hà Tây cũ). Sở hữu dàn cầu thủ đã tạo được tiếng vang tốt ở những giải phong trào gần đây như Tùng ‘Milan’, Duy ‘tễu’, Thu ‘đen’… nên không quá bất ngờ khi Phoenix là đội chơi hay hơn suốt phần lớn trận đấu.

Khi mà những khán giả trên sân bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh bàn thắng sẽ đến cho Phoenix thì bất ngờ đã xảy ra. Từ pha mất bóng của Quỳnh ‘xích thố’, các cầu thủ FC Du Lịch triển khai tấn công và tiền vệ đội trưởng Hiếu ‘Lào Cai’ tận dụng tốt cơ hội để mở tỷ số trận đấu.

play off HPL-S3, Trực tiếp play off HPL-S3, Kết quả play off HPL-S3, Bóng đá Phủi, Bóng đá phong trào, Kết quả play off HPL-S3

Bị dẫn bàn, các cầu thủ Phoenix tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên trong một ngày thiếu may mắn cũng như sự vô duyên đến từ các tiền đạo, những cơ hội đều bị trôi qua một cách rất đáng tiếc. Thắng trận, FC Du Lịch bước vào vòng 2 để đối đầu với FC Phương Anh còn Phoenix chính thức chia tay giải đấu.

Phương Anh 1-0 Hữu Bằng: Cái duyên của HLV Tú ‘khỉ’

Trước khi trận đấu khởi tranh, HLV Tú ‘khỉ’ đã chia sẻ rằng, Sân C500 là nơi luôn mang lại sự may mắn cho anh. Đúng như dự đoán của cựu đội trưởng ĐT Futsal Việt Nam, FC Phương Anh đã thi đấu quả cảm và đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0.

Công bằng mà nói thì Hữu Bằng là đội chơi hay hơn nhưng sự thiếu may mắn đã khiến họ phải trả giá. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Văn Nguyên, kết quả này giúp đội bóng đến từ Long Biên tràn trề cơ hội góp mặt ở VCK HPL-S3.

Vinapros 1-1 Coca (luân lưu 3-2)

So với hai cặp đấu trước thì cuộc đọ sức giữa Vinapros và Coca đã diễn ra rất kịch tính kịch tính. Đây là cặp đấu của những ‘người quen’ khi những Mạnh “tịch”, Long “gù” bên phía Vinapros và Hưng “xốp”, Dũng “bắc” bên phía Coca không còn quá xa lạ nhau.

Dù hiểu khá rõ về nhau nhưng không vì thế mà trận đấu thiếu đi sự cởi mở, hấp dẫn. Mạnh “tịch” là người mở tỷ số cho Vinapros sau một pha đá phạt mẫu mực nhưng Dũng “bắc” cũng kịp để lại dấu ấn sau pha ghi bàn gỡ hòa 1-1. 

BTC quy định, nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa thì hai đội bước vào loạt suất luân lưu để xác định đội đi tiếp. Ở loạt đá 11m may rủi, Vinapros là những người làm tốt hơn và giành chiến thắng 3-2.

Với kết quả này, Vinapros sẽ gặp FC Tô Ký còn Phương Anh đối đầu Du Lịch ở vòng 2. Những trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày thứ Bảy 15/8 tại sân C500. Hai đội chiến thắng giành quyền đi tiếp, hai đội thua sẽ tranh suất còn lại sau đó 1 ngày.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
play off HPL-S3 Trực tiếp play off HPL-S3 Kết quả play off HPL-S3 Bóng đá Phủi Bóng đá phong trào Kết quả play off HPL-S3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT