Quảng cáo

Vì sao vừa đá 2 trận, U19 VN đã chắc chắn lọt vào VCK châu Á

Thứ ba, 07/11/2017 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vì sao vừa đá 2 trận, U19 VN đã chắc chắn lọt vào VCK châu Á?; Từ chối tuyển Việt Nam, HLV Mai Đức Chung vun vén giấc mơ World Cup… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 7/11.

Vì sao vừa đá 2 trận, U19 VN đã chắc chắn lọt vào VCK châu Á?

Với việc giành chiến thắng 2-1 trước U19 Đài Bắc Trung Hoa ở vòng 2, U19 Việt Nam tạm xếp đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối cùng hiệu số bàn thắng - thua là +3. 2 đội xếp dưới lần lượt là Đài Bắc Trung Hoa và Macau với cùng 3 điểm (Macau xếp dưới khi hiệu số -1 so với +1 của đối thủ). U19 Lào đã chắc chắn bị loại sau 2 trận toàn thua.

bóng đá, tin tức bóng đá, HLV Mai Đức Chung, bóng đá Việt Nam, U19 viet nam, World Cup,VCK U19 châu Á

Theo điều lệ giải, 10 đội nhất bảng cùng 5 đội nhì bảng có hiệu số cao nhất sẽ giành vé tới VCK. Trong tường hợp U19 Indonesia (thi đấu tại bảng F) lọt vào danh sách này, đội nhì bảng đứng thứ 6 sẽ được chọn thay thế. Trong trường hợp có nhiều đội bằng nhau về điểm số, thành tích đối đầu sẽ quyết định thứ hạng các đội. Với việc thắng cả 2 đội xếp dưới, U19 Việt Nam đã chắc chắn lọt vào VCK U19 châu Á 2018 bất kể kết quả trận đấu cuối cùng ra sao.

Highlights: U19 Đài Loan 1-2 U19 Việt Nam

Từ chối tuyển, HLV Mai Đức Chung vun vén giấc mơ World Cup

Theo HLV Mai Đức Chung, ông tận dụng tối đa giai đoạn lượt về này để kiểm tra phong độ các tuyển thủ. Đặc biệt là xới tung giải đấu để tìm kiếm gương mặt bổ sung cho tuyển Việt Nam, nhằm chinh phục giấc mơ giành vé dự World Cup.

Sau khi gây sốt với tấm HCV SEA Games 29 và 2 trận cầm quân giúp tuyển Việt Nam đặt 1 chân vào VCK Asian Cup 2019, HLV Mai Đức Chung từ chối đề nghị làm trợ lý cho tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang Seo. Ông Chung không nêu lý do cụ thể, nhưng ai cũng hiểu, HLV họ Mai đau đáu với tham vọng đưa tuyển nữ Việt Nam dự VCK World Cup bóng đá nữ 2019.

Công Vinh trảm tướng

Sau thất bại 0-4 của TP.HCM trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy vòng đấu 24, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã chính thức sa thải HLV Alain Fiard. Theo đó, kể từ vòng 25 V-League 2017, HLV Alain Fiard sẽ không còn là HLV trưởng của CLB bóng đá Tp Hồ Chí Minh.

Được biết, người được chỉ định tạm quyền thay HLV người Pháp chính là HLV Lư Đình Tuấn. “Đúng rồi, thông tin HLV Alain Fiard thôi dẫn dắt CLB TP.HCM từ vòng 24 được công bố sáng 06/11. Thực tế, trước đó đã có những thông tin ông Alain Fiard sẽ nghỉ việc vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, việc sa thải sớm hai vòng đấu với ông Alain Fiard cũng không có gì bất ngờ với đội bóng. Hai vòng đấu còn lại toàn đội sẽ cố gắng hết mình để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ,” một thành viên ban huấn luyện CLB TP.HCM cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin tức bóng đá HLV Mai Đức Chung bóng đá Việt Nam U19 viet nam World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo