Quảng cáo

Vì sao Suarez luôn hôn lên cổ tay để ăn mừng bàn thắng?

Thứ sáu, 17/01/2014 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mỗi cầu thủ có một cách ăn mừng bàn thắng riêng và nếu NHM để ý chắc chắn sẽ nhận thấy Luis Suarez luôn hôn lên cổ tay sau mỗi lần lập công và lý do đó mới được tiết lộ.

 

Liverpool,  Luis Suarez, Luis Suarez hon len co tay,  Luis Suarez an mung ban thang, Luis Suarez,  Luis Suarez ghi ban,  Luis Suarez ghi sieu pham Suarez luôn hôn lên cổ tay để ăn mừng bàn thắng

 

Do phải nghỉ thi đấu vì án phạt của FA sau vụ cắn tay Branislav Ivanovic nên Luis Suarez đã không thể góp mặt ở những vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, chân sút này đang khiến cho NHM phải ngả mũ thán phục vì phong độ ghi bàn ấn tượng thời gian vừa qua.

 

Sau 18 trận đấu tại Premier League Luis Suarez đã ghi tới 21 bàn tại độc chiếm ngôi “Vua phá lưới”, đồng thời cũng đứng đầu danh sách ở cuộc đua “Chiếc giày vàng” châu Âu.

 

Có một điểm dễ dàng nhận thấy là mỗi lần lập công, ngôi sao người Uruguay đều hôn lên cổ tay để ăn mừng. Hành động này đã khiến rất nhiều người tò mò mà mới đây, những CĐV của Liverpool đã tìm ra lý do.

 

Cụ thể, ngay cổ tay của , Luis Suarez có xăm tên con gái đầu lòng của anh là Delfina, đây là kết quả của mối tình với người đẹp Sofia Balbi. Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là những chữ cái trong tên của con gái Luis Suarez nếu tách ra sẽ xếp được thành chữ Anfield, tên SVĐ của Liverpool.

 

Thế nên fan của The Kop tin rằng khi ghi bàn tiền đạo này hôn lên cổ tay là anh thể hiện tình yêu với con gái cũng như giành cho Liverpool. Dù là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng Luis Suarez rất tự hào vì điều đó và anh chia sẻ sẽ chiến đấu hết mình để Liveroopl giành xuất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Luis Suarez Luis Suarez hon len co tay Luis Suarez an mung ban thang Luis Suarez Luis Suarez ghi ban Luis Suarez ghi sieu pham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT