Quảng cáo

Văn Khánh không dám báo tin bị U19 loại vì sợ bố mẹ sốc

Thứ sáu, 17/01/2014 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - “Tôi không hề cố ý trong tình huống khiến cầu thủ U19 Tottenham chấn thương. Chỉ một pha bóng mà kết luận tôi đá thô bạo là không hợp lý”, Văn Khánh ấm ức.

Nội dung chính

 

HLV Guillaume Graechen đã loại Hoàng Văn Khánh khỏi danh sách cầu thủ U19 Việt Nam sang châu Âu tập huấn. Lý do mà vị thuyền trưởng người Pháp đưa ra là trung vệ đang thuộc biên chế của SLNA đá thô bạo, không hợp với lối chơi đẹp mắt mà U19 Việt Nam đang theo đuổi (trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Tottenham tại giải U19 quốc tế vừa qua, Văn Khánh có pha phạm lỗi nguy hiểm, dẫn tới việc cầu thủ Oduwa chấn thương).

 

hoang van khanh , hoang van khanh bi loai , hoang van khanh , van khanh u19 viet nam , u19 viet nam loai van khanh , Hoàng Văn Khánh (số 5) kêu oan.

 

Nhận tin, Văn Khánh rất sốc: “Sáng nay ngủ dậy, tôi nhận được cuộc điện thoại của một đồng đội ở U19 Việt Nam, bảo lên đọc báo. Đọc xong, tôi thấy vô cùng sốc khi BHL tuyên bố loại tôi vì lối chơi thô bạo”.

 

Tài năng trẻ được ví như "truyền nhân của trung vệ thép Huy Hoàng" tại SLNA nói tiếp: “Ở vị trí trung vệ, đôi khi phải đá rắn. Tuy nhiên, tôi khẳng định bản thân mình không phải là người đá láo, đá thô bạo. Tình huống khiến Oduwa chấn thương tôi không hề cố ý. Khi đó tôi chỉ muốn xoạc để ngăn chặn quả bóng nhưng không ngờ cầu thủ đối phương quá nhanh nên dẫn tới phạm lỗi. Chỉ vì một tình huống không may mà tôi bị kết tội là có lối đá thô bạo thì quả thực quá oan”.

 

“Bị loại đã buồn, bị loại với lý do đá thô bạo còn buồn hơn. Tôi không muốn bị gán với từ đá thô bạo. Tôi chưa dám nói cho bố mẹ ở quê biết vì sợ bố mẹ sốc”.

 

Văn Khánh khẳng định dù rất buồn vì bị loại nhưng anh sẽ không u sầu lâu mà sẽ đứng dậy bởi còn trẻ, sự nghiệp trước mắt rất dài: “Tôi sẽ cố gắng gấp bội, chứng tỏ cho mọi người thấy tôi không đá thô bạo”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoang van khanh hoang van khanh bi loai hoang van khanh van khanh u19 viet nam u19 viet nam loai van khanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT