Quảng cáo

Hoàng Văn Khánh được thầy và đồng đội ở U19 Việt Nam động viên

Thứ sáu, 17/01/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thầy và đồng đội của Văn Khánh đã gửi những lời chia sẻ đến cho cầu thủ này khi nghe tin anh không được gọi vào ĐT U19 Việt Nam đi tập huấn châu Âu trong thời gian tới.

 

hoang van khanh, hoang van khanh bi loai, hoang van khanh, van khanh u19 viet nam, u19 viet nam loai van khanhHoàng Văn Khánh bị loại khỏi U19 Việt Nam


Theo thông tin của nhiều tờ báo thì HLV Guillaume Graechen đã quyết định loại trung vệ trẻ Hoàng Văn Khánh trong danh sách 22 cầu thủ đi tập huấn châu Âu trong thời gian tới.

 

Lý do dẫn đến quyết định này vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo sự suy luận của những tờ báo này thì chính pha vào bóng với tiền đạo Oduwa của U19 Tottenham đã khiến Khánh mất đi cơ hội.

 

Khi chúng tôi liên hệ với Văn Khánh thì trung vệ này không nói nhiều nhưng qua cách nói chuyện thì tâm lý của Khánh đã bị ảnh hưởng và anh rất buồn. Ngay cả trên trang cá nhân, Văn Khánh cũng chỉ chia sẻ một bức ảnh với dòng nước mắt như muốn thay lời muốn nói.

 

Sau khi biết tin, rất nhiều NHM cũng như đồng đội của Văn Khánh ở U19 Việt Nam đã gửi đến cầu thủ này những lời động viên nhằm giúp Khánh sẽ cố gắng vượt qua áp lực. Tiền vệ Đức Huy viết: “Cố gắng lên! Mình còn trẻ. Không thể tránh khỏi sai lầm. Nhưng cái chính là lên biết cái sai và chỉnh sửa. Mạnh mẽ lên nhé, toàn đội không ai trách và tin Khánh sẽ trở lại. Chúng ta là anh em...gia đình... 1 tập thể đoàn kết”

 

Cựu tuyển thủ Phạm Như Thuần cũng gửi đến cậu học trò lời động viên: “Cố gắng lên em, còn nhiều cơ hội cho em mà. Hãy thể hiện tốt ở giải U19 toàn quốc nhé em.”

 

Theo lịch thì vào ngày 1/3, U19 Việt Nam sẽ sang Anh và Bỉ tập huấn trong 51 ngày. Tại các nước này, thầy trò HLV Graechen Guillaume sẽ có các trận đấu giao hữu với đội trẻ Arsenal, các đội bóng thuộc học viện Arsenal JMG toàn cầu, gặp lại U19 Tottenham.

 

Với việc bị loại, Văn Khánh đã mất đi một cơ hội tập luyện không thể tốt hơn. Hy vọng với sai lầm này, trung vệ của SLNA sẽ thay đổi và trở lại mạnh mẽ hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoang van khanh hoang van khanh bi loai hoang van khanh van khanh u19 viet nam u19 viet nam loai van khanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT