Quảng cáo

U23 Việt Nam: Nhiều cầu thủ HAGL dính chấn thương

Thứ sáu, 27/02/2015 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc HLV Miura sử dụng những bài tập nặng để tăng cường thể lực cho U23 Việt Nam khiến không ít cầu thủ thuộc biên chế HAGL dính chấn thương.

đội tuyển U23 Việt Nam,Xuân Trường,vòng loại U23 châu Á 2016,Xuân Trường chấn thương,HLV Toshiya Miura,HAGL,U23 Việt Nam,U23 Việt Nam,danh sách triệu tập U23 Việt Nam,Xuân Trường chấn thương,vòng loại U23 châu Á,Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á, Hồng DuyBộ ba cầu thủ HAGL phải tập riêng với bác sĩ trị liệu

Là một người rất chuyên nghiệp và xem thể lực là yếu tố quyết định chất lượng của một đội bóng nên HLV Miura rất chú tâm đến những bài tăng cường sức mạnh cho các học trò.

Kể từ khi tập trung đến nay, chỉ duy nhất buổi đầu ra quân là chiến lược gia người Nhật Bản cho học trò được thảnh thơi. Việc liên tục phải đối mặt với những buổi tập nặng khiến không ít cầu thủ dính chấn thương hay quá tải.

VIDEO: Công Phượng phát biểu sau buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam

Theo ghi nhận của chúng tôi thì buổi tập sáng nay (27/2), HLV Miura đã không có được sự phục vụ của bộ đôi Hồng Duy, Thanh Tùng. Hai cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai được xác định là gặp những vấn đề về cơ, buộc phải tập riêng với bác sĩ trị liệu.

Thêm Xuân Trường đã dính chấn thương từ trước thì tổng số cầu thủ HAGL phải ngồi ngoài xem đồng đội tập luyện đã lên con số 3. Vấn đề thể lực là bài toán khó khăn cho các cầu thủ thuộc Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG, những người thường được đào tạo về kỹ năng chứ chưa có nhiều cơ hội thi đấu, cọt xát ở môi trường đỉnh cao.

 

 

Vấn nạn chấn thương vẫn chưa thôi đeo bám ĐT U23 Việt Nam, trong buổi tập sáng nay còn có tiền vệ Hồ Văn Thắng của SHB Đà Nẵng và thủ thành Nguyễn Hoài Anh của Than Quảng Ninh trờ thành “thương binh”.

Nhận thấy sự quá tải của giáo án khiến HLV Miura phải điều chỉnh lịch tập luyện và ông đã cho học trò nghỉ ngơi buổi tập chiều nay. Song song với việc nghỉ ngơi chiến lược gia người Nhật cũng yêu các tuyển thủ phải tuân thủ chế độ thư giãn do bác sĩ quy định.


 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

đội tuyển U23 Việt Nam Xuân Trường vòng loại U23 châu Á 2016 Xuân Trường chấn thương HLV Toshiya Miura HAGL U23 Việt Nam U23 Việt Nam danh sách triệu tập U23 Việt Nam Xuân Trường chấn thương vòng loại U23 châu Á Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á Hồng Duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT