Quảng cáo

HLV Miura nổi cáu vì sự rời rạc của các cầu thủ U23

Thứ tư, 25/02/2015 15:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến sự rời rạc cũng như thiếu quyết tâm của các học trò trong buổi tập thứ 2, HLV Miura đã phải liên tục nhắc nhở.

ĐT Olympic VN, U23 Việt Nam, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, vòng loại U23 châu Á., HLV Miura, HLV Miura tức giận, Lịch thi đấu vòng loại U23 châu ÁHLV Miura bắt đầu gia tăng khối lượng tập luyện cho học trò

Sau buổi làm quen vào chiều ngày hôm qua, HLV Miura đã quyết định gia tăng khối lượng tập luyện cũng như yêu cầu các học trò phải quyết tâm hơn nữa. Tuy nhiên có vẻ như sự bỡ ngỡ ban đầu đã khiến các cầu thủ chưa theo kịp giáo án của ông thầy.

Không chỉ có các cầu thủ, những trợ lý mới của HLV Miura cũng cho thấy những sự thiếu linh hoạt trong việc hỗ trợ các cầu thủ khiến chiến lược gia người Nhật không hài lòng.

VIDEO: Công Phượng nói gì sau buổi tập đầu tiên cùng tuyển U23 Việt Nam

Theo ghi nhận của chúng tôi thì ở buổi tập thứ 2, HLV Miura đã chú trọng đến những bài ban bật và thể lực nhằm giúp các cầu thủ dần thích nghi với sơ đồ chiến thuật mà ông sẽ áp dụng sắp tới.

Theo lịch trình thì HLV Miura sẽ tiếp tục để các cầu thủ tập luyện 2 buổi/ngày từ giờ cho đến trước những trận giao hữu với U23 Indonesia và U23 Uzbekistan.

Kết thúc trận cầu giao hữu với Uzbekistan, ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên đóng quân và tập luyện một tuần tại Bình Dương. Ngày 20-3, đội sẽ bay sang Thái Lan đá giao hữu với đội tuyển U23 chủ nhà trên sân Rajamangala vào ngày 22-3.

Ngoài ba trận đấu giao hữu quốc tế nói trên, HLV Miura cũng lên kế hoạch đá tập huấn với Hà Nội T&T vào ngày 5-3 và Than Quảng Ninh vào ngày 10-3.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

ĐT Olympic VN U23 Việt Nam Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường vòng loại U23 châu Á. HLV Miura HLV Miura tức giận Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT