Quảng cáo

Công Phượng nói về sự khó khăn khi bị chú ý quá nhiều

Thứ tư, 25/02/2015 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã thẳng thắn nói về những khó khăn trong cuộc sống khi anh phải nhận quá nhiều sự quan tâm của báo chí cũng như NHM nước nhà.

ĐT Olympic VN, U23 Việt Nam, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, vòng loại U23 châu Á. Miura, HLV Miura, bóng đá Việt nam, Công Phượng và Hòa MinzyCông Phượng nhận được sự quan tâm sát sao của giới truyền thông

Sáng 24/2, cầu thủ được triệu tập vào ĐT Olympic Việt Nam đã có mặt ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

Kết thúc buổi tập, HLV Miura đã cho phép Ngọc Hải và Công Phượng trả lời phỏng vấn báo chí. Dù đây là lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam nhưng Công Phượng đã tỏ rõ sự tự tin trong tập luyện cũng như trả lời những câu hỏi từ giới truyền thông.

VIDEO: Công Phượng mất đến 3 lần sút mới có thể gỡ hòa cho HAGL

Chia sẻ về những áp lực được dự báo sẽ gặp phải dưới thời HLV Miura, Công Phượng cho biết: “Ở đội tuyển U19 Việt Nam, tôi có điều kiện được làm việc với HLV Graechen vốn hiểu rất rõ khả năng của mình nên có nhiều thuận lợi hơn khi bắt đầu công việc với HLV Miura.

 Nhưng trong bóng đá, đây là điều hoàn toàn bình thường, sự khác biệt về những bài tập hay lối chơi của các HLV là điều mỗi cầu thủ cần phải học cách thích nghi”.

Nói về đấu trường V-League, Phượng khẳng định đây là sân chơi khắc nghiệt nhưng anh và các đồng đội ở Hoàng Anh Gia Lai đủ khả năng để thi đấu: “Môi trường V.League quả rất khắc nghiệt đối với chúng tôi. Mọi người có thể thấy điều này từ phát biểu của HLV Miura”.

Cuối cùng, Công Phượng cũng muốn nói đến những hệ lụy từ sự quan tâm thái quá của truyền thông cũng như NHM nước nhà. “Tôi cũng là con người nên không thể tránh được chuyện tâm lý bị ảnh hưởng khi những chuyện đời tư. Tuy nhiên, tôi không quan tâm người ta nói gì, viết gì về mình. Tôi hạn chế tối đa đọc báo, thay vào đó là chăm chỉ tập luyện để có phong độ tốt nhất”.

Theo lịch trình, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có hai tuần tập luyện, sau đó bước vào các trận đấu giao hữu với U23 Indonesia (Mỹ Đình), U23 Uzbekistan (Thống Nhất).

Kết thúc trận cầu giao hữu với Uzbekistan, ĐTOlympic VN sẽ di chuyển lên đóng quân và tập luyện một tuần tại Bình Dương. Ngày 20-3, đội sẽ bay sang Thái Lan đá giao hữu với đội tuyển U23 chủ nhà trên sân Rajamangala vào ngày 22-3.

Ngoài ba trận đấu giao hữu quốc tế nói trên, HLV Miura cũng lên kế hoạch đá tập huấn với Hà Nội T&T vào ngày 5-3 và Than Quảng Ninh vào ngày 10-3.

Ngày 23-3, thầy trò ông Miura sẽ đặt chân đến Malaysia để chuẩn bị cho các trận vòng loại Olympic châu Á (bảng I), lần lượt gặp các đối thủ Olympic Malaysia,  Nhật Bản và Macau từ ngày 27 đến 31-3.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Olympic VN U23 Việt Nam Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường vòng loại U23 châu Á. Miura HLV Miura bóng đá Việt nam Công Phượng và Hòa Minzy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT