Quảng cáo

Bác sĩ U23 VN tiết lộ thời điểm trở lại của Xuân Trường

Thứ năm, 26/02/2015 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của bác sĩ U23 Việt Nam thì tiền vệ Lương Xuân Trường cần thêm thời gian để điều trị dứt điểm chấn thương háng anh đang gặp phải.

U23 Việt Nam, danh sách triệu tập U23 Việt Nam, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, U23 Việt Nam tập trung, HLV Miura, Hoàng Anh Gia Lai, HAGL, Xuân Trường chấn thương, vòng loại U23 châu Á, Lịch thi đấu vòng loại U23 châu ÁXuân Trường cùng Duy Mạnh chỉ có thể tập nhẹ 

Lương Xuân Trường dính chấn thương háng trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Cần Thơ ở vòng 7 V.League 2015. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế CLB phố Núi thì chấn thương này không nghiêm trọng và tiền vệ người Tuyên Quang sẽ nhanh chóng trở lại.

Tuy nhiên kể từ khi tập trung lên đội tuyển Olympic Việt Nam, Lương Xuân Trường tỏ ra khá nặng nề với vết đau của mình và phải tập riêng cùng đồng đội Duy Mạnh.

VIDEO: Công Phượng nói gì sau buổi tập đầu tiên cùng tuyển U23 Việt Nam

Sau hai ngày theo dõi, bác sĩ của ĐT U23 Việt Nam khẳng định, Xuân Trường sẽ mất thêm ít nhất 1 tuần nữa để điều trị dứt điểm chấn thương và có được thể lực đảm bảo nhất.

Việc không thể tập luyện cùng đồng đội là một thiệt thòi với riêng Xuân Trường. Trong đợt tập trung này, HLV Miura triệu tập 30 cầu thủ và sau 1 tháng tập luyện, ông sẽ loại 7 cầu thủ để chốt danh sách lên đường đi Malaysia tham dự vòng loại U23 châu Á.

Với nguyên tắc chỉ lựa chọn những cầu thủ có phong độ tốt nhất cho đội hình U23, chắc chắn HLV Miura sẽ không ngần ngại loại đi những nhân tố tên tuổi nhưng không có nhiều đóng góp cho đội bóng.

 

 

So với Xuân Trường thì bộ đôi Duy Mạnh, Phúc Thịnh may mắn hơn và họ sẽ nhanh chóng trở lại tập luyện cùng đồng đội trong 1 vài ngày tới. So với ngày ra quân, HLV Miura bắt đầu yêu cầu các cầu thủ gia tăng khối lượng tập luyện. Điều này sẽ giúp ông có được cái nhìn tốt hơn về chất lượng đội hình nhưng tiềm ẩn những chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

U23 Việt Nam danh sách triệu tập U23 Việt Nam Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường U23 Việt Nam tập trung HLV Miura Hoàng Anh Gia Lai HAGL Xuân Trường chấn thương vòng loại U23 châu Á Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT