Quảng cáo

U19 Việt Nam thừa khả năng chơi bóng đá ở châu Âu

Thứ năm, 28/08/2014 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận định bầu Đức không thể bán lứa cầu thủ U19 Việt Nam ra nước ngoài của HLV Lê Thụy Hải lại vừa tiếp tục bị phản bác và lần này là của ông Nguyễn Văn Phẩm, bố tiền đạo Việt kiều Lee Nguyễn.

 

U19 Việt Nam,U19 Việt Nam đá V-league 2015, U19 Việt Nam ra nước ngoài thi đấu, U19 Việt Nam dự u19 châu Á, U19 đông nam áLee Nguyễn ngày còn thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai


Cách đây không lâu, HLV Lê Thụy Hải đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi tuyên bố, việc bầu Đức để lứa cầu thủ U19 Học viện HAGL JMG chơi bóng ở V-League 2015 là do ông bầu này không tìm được đối tác hỏi mua sản phẩm do mình đào tạo.

 

Ý kiến này ngay lập tức đã bị đại diện phía Hoàng Anh Gia Lai bác bỏ, họ còn bật mí có vài CLB ở Nhật Bản và Hy Lạp đã đặt vấn đề với bầu Đức nhưng ông không đồng ý.

 

VIDEO: Lee Nguyễn lại có siêu phẩm từ ngoài vòng cấm


Mới đây, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng khẳng định có một đội bóng nhờ ông liên hệ với phía Hoàng Anh Gia Lai để hỏi mua 2 cầu thủ. Tuy nhiên, tiếp tục với lý do không muốn vì xé lẻ lứa cầu thủ đã ăn tập với nhau suốt 7 năm qua nên ông Đức từ chối lời đề nghị khá hấp dẫn này.

 

Nhận định của HLV Lê Thụy Hải lại vừa tiếp tục bị một người phản đối và đó là ông Nguyễn Văn Phẩm, bố tiền đạo Việt kiều nổi tiếng Lee Nguyễn. Với công lao giúp tài năng của Lee Nguyễn phát triển đến một tầm cao mới, ông Phẩm đã có những nhận định khá xác thực về lộ trình xây dựng một nền bóng đá phát triển từ gốc rễ.

 

Trả lời một tờ báo điện tử ở Việt Nam, ông phẩm thừa nhận rất ấn tượng với những gì mà bầu Đức đã xây dựng ở Hàm Rồng. Sự đầu tư bài bản, có chiều sâu cùng với việc mời về những chuyên gia làm bóng đá hàng đầu thế giới giúp những sản phẩm mà Học viện HAGL đào tạo ra đều rất có tiềm năng.

 

Cuối cùng ông Phẩm kết luận, lứa U19 Học viện HAGL JMG nên được chơi bóng ở V-League 2015 và đây sẽ là môi trường thuận lợi cho các cầu thủ khẳng định giá trị, nâng cao trình độ và tự tin lọt vào tầm ngắm của những CLB châu Âu hoặc những nền bóng đá phát triển ở châu Á.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Việt Nam đá V-league 2015 U19 Việt Nam ra nước ngoài thi đấu U19 Việt Nam dự u19 châu Á U19 đông nam á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT