Quảng cáo

Bất ngờ: Man Utd tính chi đậm để có tiền vệ của Liverpool

Thứ tư, 27/08/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Star thì HLV Van Gaal vừa bất ngờ tuyên bố sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Joe Allen bên phía đại kình địch Liverpool.

 

Joe Allen, Joe Allen đến man utd, van gaal muốn có Joe Allen, Joe Allen chia tay liverpool, man utd mua Joe Allen 20 triệu bảng Man Utd bất ngờ muốn có sự phục vụ của Joe Allen


Hai cú vấp liên tiếp tại Premier League cùng thất bại mất mặt 0-4 trước MK Dons tại vòng 2 League Cup buộc HLV Van Gaal phải tăng cường lực lượng cho Man Utd, trong đó ưu tiên đặc biệt hàng tiền vệ. có khá nhiều cái tên đã được nhắm đến như Vidal, Reus… nhưng mới đây một cái tên được Van Gaal ‘khoang vùng’ khiến nhiều người phát bất ngờ.

 

Video clip bàn thắng: MK DONS 4-0 Man United (Capital one Cup 2014)


Cụ thể, theo Daily Star thì chiến lược gia người Hà Lan đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng để thuyết phục Liverpool bán lại tiền vệ người xứ Wales, Joe Allen. Đây được coi là một động thái bất ngờ, bởi sự thù hận trong quá khứ giữa hai CLB khiến rất ít cầu thủ có cơ hội được chuyển từ đội bóng này sang đội bóng khác.

 

Joe Allen được đưa về Anfield từ mùa hè 2012 với kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này có được sự mềm mại hơn ở tuyến giữa. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã khiến ngôi sao được mệnh danh là ‘Xavi xứ Wales’ này không thể đóng góp nhiều cho Liverpool.

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, HLV Brendan Rodgers đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ và vị trí của Joe Allen đang bị đặt một dấu hỏi. Việc thanh lọc lực lượng là điều Liverpool sẽ làm ở những ngày tới nhưng vì đội bóng muốn chiêu mộ Joe Allen lại là Man Utd, nên rất có thể The Kop sẽ từ chối.

 

Không thể hiện được nhiều tại Liverpool nhưng trong quá khứ, Joe Allen đã thi đấu thành công ở Swansea City và đây là điều mà HLV Van Gaal đánh giá rất cao. Nếu có Joe Allen, Man Utd sẽ giải quyết được phần nào sự thiếu sáng tạo mà các cầu thủ tiền vệ của họ đang thể hiện. Tuy nhiên, Van Gaal sẽ phải mất nhiều thời gian nếu thực sự muốn có cầu thủ 24 tuổi này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joe Allen Joe Allen đến man utd van gaal muốn có Joe Allen Joe Allen chia tay liverpool man utd mua Joe Allen 20 triệu bảng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT