Quảng cáo

Có Van der Sar trợ giúp, Man Utd chuẩn bị đón sao Hà Lan

Thứ tư, 27/08/2014 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với sự giúp sức của cựu thủ thành Edwin van der Sar nên Man Utd chuẩn bị có được sự phục vụ của cầu thủ đa năng thuộc biên chế Ajax, Daley Blind.

 

Daley Blind, Daley Blind đến man utd, man utd chiêu mộ Daley Blind, Daley Blind sẽ đến man utd, Daley Blind là người của Man utd, tin chuyển nhượng Man Utd, Tin chuyển nhượng hè 2014, Edwin van der Sar giúp Daley Blind đến man utd

Với sự giúp sức của Van der Sar, Man Utd chuẩn bị đón Daley Blind

 

Trận thua 0-4 trước MK Dons tại vòng 2 League Cup đã khiến HLV Van Gaal vô cùng đau đầu với hàng thủ mong manh của mình. Dù đã chi ra gần 16 triệu bảng để chiêu mộ Marcos Rojo nhưng chừng đó vẫn chưa đủ với tham vọng của Man Utd.

 

Video clip bàn thắng: MK DONS 4-0 Man United (Capital one Cup 2014)


Một trung vệ có kinh nghiệm là điều mà HLV Van Gaal cần gấp ở thời điểm này để cùng với Marcos Rojo nâng cấp cho hàng thủ rất yếu kém của Man Utd và theo thông tin từ Daily Star thì bài toán này sắp có lời giải.

 

Cụ thể vào ngày hôm qua, Giám đốc thể thao của Ajax và cũng là người cũ của Man Utd là Edwin van der Sar đã có cuộc tiếp xúc với BLĐ Quỷ đỏ để chốt mọi điều khoản vụ Daley Blind. Mọi công đoạn cuối cùng đã hoàn tất và Man Utd sẽ chi ra 18 triệu bảng cho Ajax để có tuyển thủ người Hà Lan này.

 

Daley Blind không còn quá xa lạ với HLV Van Gaal, chính ông là người phát hiện ra tài năng cũng như giúp anh trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Như muốn đền đáp sự tin tưởng của ông thầy cũ, Daley Blind cũng thừa nhận chủ muốn được thi đấu cho Man Utd bất chấp sự theo đuổi của Barcelona.

 

Nếu thông tin trên là chính xác thì Daley Blind sẽ là tân binh chất lượng thứ 5 của Man Utd. Trước đó, đội bóng này đã chi ra rất nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Di Maria, tiền vệ trung tâm Ander Herrera, hậu vệ cánh trái Luke Shaw và cầu thủ đa năngMarcos Rojo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daley Blind Daley Blind đến man utd man utd chiêu mộ Daley Blind Daley Blind sẽ đến man utd Daley Blind là người của Man utd tin chuyển nhượng Man Utd Tin chuyển nhượng hè 2014 Edwin van der Sar giúp Daley Blind đến man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT