Quảng cáo

Tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện trước ngày đi Myanmar

Thứ hai, 14/11/2016 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm nay (14/11), tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện, chuẩn bị cho ngày lên đường đi Myanmar tham dự AFF Cup 2016.

Kết thúc buổi tập chiều 13/11, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và BHL đã có buổi họp với toàn đội để chính thức thông báo danh sách 25 cầu thủ sẽ sang Myanmar chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2016.

Theo đó, căn cứ kế hoạch chuyên môn của đội tuyển và tình trạng, phong độ hiện tại của các cầu thủ, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã xác định 5 cái tên đầu tiên phải lỡ hẹn với AFF Suzuki Cup 2016 gồm: Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh, trung vệ Nguyễn Minh Tùng, tiền vệ Võ Huy Toàn, tiền vệ Hoàng Đình Tùng và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng.

Tuyển Việt Nam, ĐT Việt Nam, Hữu Thắng, Huy Toàn, Công Phượng, Hoàng Thịnh, AFF Cup 2016

ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2016

Ngày 15/11 tới, đội tuyển sẽ chính thức lên đường sang Myanmar để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào thử thách tại AFF Suzuki Cup 2016. Theo quy định của Điều lệ, các đội tuyển tham dự AFF Suzuki Cup 2016 sẽ đăng ký danh sách thi đấu chính thức với số lượng tối đa là 23 cầu thủ. Vì vậy tại cuộc họp kỹ thuật được tổ chức một ngày trước trận ra quân gặp chủ nhà Myanmar, sẽ có thêm 2 cầu thủ nữa phải nói lời chia tay với giải đấu số 1 khu vực.

Tính đến thời điểm này, có 2 trường hợp bị chấn thương trong trận đấu với đội bóng Nhật Bản ở đất Tây Đô là tiền vệ trung tâm Hoàng Thịnh và trung vệ Đình Luật. Tuy nhiên, đây đều là các chấn thương khá nhẹ, không ảnh hưởng đến khả năng dự AFF Cup của 2 cầu thủ nêu trên.

Vào ngày mai (15/11), tuyển Việt Nam sẽ lên đường đi Myanmar để tham dự AFF Cup 2016. Chuẩn bị xuất quân nhưng BHL vẫn quyết định sẽ cho các cầu thủ tập luyện nhẹ, giữ vững tinh thần.

Chia sẻ về việc loại 5 tuyển thủ, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Đây thực sự là một quyết định đầy khó khăn của tôi, nhưng tôi không thể làm khác được vì danh sách chỉ có hạn. Hy vọng các em sẽ tiếp tục nỗ lực hơn, bởi họ vẫn còn trẻ và cơ hội ở đội tuyển không bao giờ đóng lại với những ai luôn cố gắng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyển Việt Nam ĐT Việt Nam Hữu Thắng Huy Toàn Công Phượng Hoàng Thịnh AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT