Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: ‘Việt Nam đá hay, sẽ vào chung kết AFF Cup 2016’

Thứ hai, 14/11/2016 08:16 AM (GMT+7)

Vị chiến lược gia lão làng của bóng đá Việt Nam đánh giá rất cao thầy trò HLV Hữu Thắng vào thời điểm hiện tại.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam 0-0 Avispa Fukuoka (Giao hữu)

Ngày 12/11 vừa qua, ĐTQG Việt Nam đã thi đấu trận giao hữu với Avispa Fukuoka (kết quả hòa 0-0). Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng trước khi HLV Hữu Thắng chốt đội hình sang Myanmar dự AFF Cup 2016, do đó, đội tuyển đang gấp rút hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực.

Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cũng đã chốt cho mình danh sách các thành viên ĐTQG sang Myanmar chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Cụ thể, từ danh sách 30 người hiện tại, 5 cái tên đã bị loại. Đó là thủ môn Tuấn Mạnh, các tiền vệ Huy Toàn, Huy Hùng, tiền đạo Đình Tùng và hậu vệ Minh Tùng.

Lê Thụy Hải, Hải lơ, AFF Cup 2016, ĐTQG Việt Nam, HLV Hữu Thắng

HLV Hải 'lơ' đánh giá cao sự chuẩn bị của ĐTQG Việt Nam

Đánh giá về sự chuẩn bị của ĐTQG, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, thầy trò HLV Hữu Thắng đang làm rất tốt: “Qua những trận giao hữu, chúng ta có được thành tích tốt. Lối chơi của ĐT Việt Nam như thế là rất tốt rồi. Các cầu thủ lớn tuổi thì đều hết sức nỗ lực, các cầu thủ dự bị vào sân chơi cũng rất quyết tâm, điều đó đem lại niềm tin cho khán giả, đó là điều rất tốt. Vấn đề như tôi đã đề cập của ĐT Việt Nam hiện tại là hệ thống phòng ngự cần phải chắc chắn hơn.” – trích trên báo điện tử Lao Động.

Nhận xét về cơ hội của ĐT Việt Nam cho AFF Cup 2016, ông Hải “lơ” cho biết: “Đợt chuẩn bị cho AFF Cup lần này theo tôi như thế là tốt, điều quan trọng là niềm tin, đó là cơ sở để tin đội bóng đã tiến bộ về lối chơi cách chơi lẫn tinh thần. Tôi tin ít nhất ĐT Việt Nam cũng vào được đến chung kết tại AFF Cup 2016”.

Ngày 15/11 tới, ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar dự AFF Cup 2016. Trong danh sách 25 cầu thủ vừa công bố, sẽ có 2 cái tên tiếp tục bị loại vào ngày cuối cùng.

Xem Thêm

>>> Tuấn Anh ngại đối thủ nào nhất tại bảng B AFF Cup 2016?

>>> HLV Lê Thụy Hải chê trách Công Phượng

>>> Điểm tin 13/11: Ngọc Hải xin lỗi, Thái Lan đặt AFF Cup 2016 dưới ĐT Úc

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng