Quảng cáo

Tin bóng đá VN 13/11: ‘Công Phượng phối hợp tốt hơn Công Vinh’

Chủ nhật, 13/11/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: ‘Công Phượng phối hợp tốt hơn Công Vinh’; CLB Nhật Bản muốn chiêu mộ Văn Toàn, Hoàng Thịnh… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 13/11.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: ‘Công Phượng phối hợp tốt hơn Công Vinh’

Trên tờ Thể thao & Văn hóa, chuyên gia Vũ Mạnh Hải còn so sánh Công Phượng với Công Vinh. Ông cho rằng Công Phượng có nhiều điểm tốt hơn CV9: “Công Vinh hiệu quả trong săn bàn, bàn hôm trước là rất nhạy bén, nhưng còn về tầm phối hợp hoạt động thì không bằng Công Phượng. Công Vinh chơi vẫn nguy hiểm, cậu ấy vẫn quan trọng, nhưng nói không phải chê cậu ấy đâu mà là thực tế lâu nay việc phối hợp, cầm bóng của Công Vinh, hay khả năng di chuyển thì đã không còn được như xưa”.

Chuyên gia Mạnh Hải đánh giá cao khả năng phối hợp của Công Phượng

Về pha vào bóng quyết liệt không đáng có của Ngọc Hải, ông Hải cho rằng trung vệ này cần biết tiết chế cảm xúc và cần từ bỏ 'thói quen' vào bóng nguy hiểm.

CLB Nhật Bản muốn chiêu mộ Văn Toàn, Hoàng Thịnh

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Masami Ihara của Fukuoka đã cho biết ông sẽ theo dõi những cầu thủ tốt nhất của ĐT Việt Nam để mời sang Nhật Bản thi đấu, và sau khi trận đấu kết thúc tối qua (12/11), vị thuyền trưởng của đội bóng vừa rớt hạng J.League 1 đã chấm được 3 cái tên mà ông ấn tượng nhất.

"Các cầu thủ Việt Nam có chất lượng rất tốt, đặc biệt là hàng tiền vệ. Tôi đặc biệt ấn tượng với 3 cầu thủ Xuân Trường, Văn Toàn và Hoàng Thịnh và rất mong muốn sẽ có được sự phục vụ của họ trong đội hình của đội bóng chúng tôi. Tôi rất tiếc là Xuân Trường đang thi đấu ở Hàn Quốc và vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB Incheon, nhưng chúng tôi sẽ cân nhắc và làm việc một cách nghiêm túc với những cầu thủ tốt của ĐT Việt Nam", ông Ihara chia sẻ trong buổi họp báo.

HLV Hữu Thắng và hành động đẹp với 'nạn nhân' của Quế Ngọc Hải

Nhận thấy sự đau đớn của cầu thủ đội bạn, HLV Hữu Thắng ngay sau đó đã rời khu kỹ thuật tiến tới bắt tay và thăm hỏi cầu thủ Kenta Furube của Fukuoka. Hành động đẹp của HLV Hữu Thắng đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng rất nhiệt tình của khán giả có mặt trên sân Cần Thơ. Các thành viên đội khách cũng vỗ tay như một lời cảm ơn tới tấm thịnh tình của chiến lược gia của ĐT Việt Nam.

Kết quả hòa 0-0 cũng giúp HLV Hữu Thắng tiếp tục nâng cao thành tích dẫn dắt ĐT Việt Nam. Kể từ ngày tiếp quản đội tuyển VN, nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh mới chỉ để thua 1 trận còn lại toàn thắng và hòa.

HLV Hoàng Anh Tuấn không ưu ái cầu thủ U19 tại ĐT U22 Việt Nam

Dù đã hiểu rất rõ các học trò tại ĐT U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không sử dụng thường xuyên các cầu thủ này trên tuyển U22 đang thi đấu tại Trung Quốc, ngoài 2 gương mặt Tiến Dụng hoặc Trọng Đại được đá chính ở hai trận đấu vừa qua gặp U22 Trung Quốc và U22 Mexico vừa qua.

Nói về điều này, nhà cầm quân người Khánh Hòa cho rằng ưu tiên hàng đầu của tuyển U22 Việt Nam lúc này là tìm ra bộ khung cho tuyển U23 tại SEA Games sắp tới, do vậy ông không sử dụng các cầu thủ còn quá trẻ.

“Năm 2017, đội U22 Việt Nam sẽ bước vào hai giải đấu quan trọng là Vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29 nên từ trước, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã có những bàn thảo với tôi về việc sớm xây dựng U22 Việt Nam để có những bước chạy đà hiệu quả trước khi bước vào giải đấu chính thức”, HLV Hoàng Anh Tuấn tâm sự.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 13/11 Tin bóng đá Việt Nam Tuyển Việt Nam Chuyên gia Vũ Mạnh Hải Công Vinh Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT