Quảng cáo

Điểm tin sáng 13/11: CLB Nhật muốn có Văn Toàn; Bất bình với Ngọc Hải

Chủ nhật, 13/11/2016 08:16 AM (GMT+7)
A A+

CLB Nhật Bản muốn chiêu mộ Văn Toàn, Hoàng Thịnh; Bất bình với pha vào bóng của Quế Ngọc Hải… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 13/11.

Player Loading...

VIDEO: Pha vào bóng nguy hiểm không đáng có của Ngọc Hải

CLB Nhật Bản muốn chiêu mộ Văn Toàn, Hoàng Thịnh

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Masami Ihara của Fukuoka đã cho biết ông sẽ theo dõi những cầu thủ tốt nhất của ĐT Việt Nam để mời sang Nhật Bản thi đấu, và sau khi trận đấu kết thúc tối qua (12/11), vị thuyền trưởng của đội bóng vừa rớt hạng J.League 1 đã chấm được 3 cái tên mà ông ấn tượng nhất.

Điểm tin sáng 13/11, Tin thể thao, Điểm tin thể thao, Tin nóng thể thao, Ngọc Hải, Văn toàn 

 HLV Masami Ihara của Fukuoka muốn chiêu mộ Văn Toàn, Hoàng Thịnh

"Các cầu thủ Việt Nam có chất lượng rất tốt, đặc biệt là hàng tiền vệ. Tôi đặc biệt ấn tượng với 3 cầu thủ Xuân Trường, Văn Toàn và Hoàng Thịnh và rất mong muốn sẽ có được sự phục vụ của họ trong đội hình của đội bóng chúng tôi. Tôi rất tiếc là Xuân Trường đang thi đấu ở Hàn Quốc và vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB Incheon, nhưng chúng tôi sẽ cân nhắc và làm việc một cách nghiêm túc với những cầu thủ tốt của ĐT Việt Nam", ông Ihara chia sẻ trong buổi họp báo.

Bất bình với pha vào bóng của Quế Ngọc Hải

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có những đánh giá tổng quát sau trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Avispa Fukuoka. Ông nêu lên quan điểm rõ ràng về các cá nhân, đặc biệt là Công Phượng và Ngọc Hải.

Ông Hải cho rằng cầu thủ người Nghệ An cần tiết chế cảm xúc, tránh nhận thẻ phạt đáng tiếc, ông phản đối cách đá của Ngọc Hải: “Vị trí trung vệ tương đối ổn nhưng vấn đề quan trọng là thói quen của Ngọc Hải. Cậu ấy thực hiện một pha bóng ác ý mà tôi nghĩ nó đã thành thói quen. Nếu không tiết chế, xác định lối chơi tốt thì rất nguy hiểm và phải nhận thẻ phạt đáng tiếc.

Man City theo sát thủ môn 170 triệu euro

Thông tin từ Calciomercato của Italia, Man City đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Donnarumma. Thủ môn 17 tuổi là hiện tượng đặc biệt của Milan khi chơi vô cùng xuất sắc. Donnarumma đã có 42 trận tại Serie A, vừa ra mắt ĐT Italia hồi tháng 9 và được siêu cò Mino Raiola định giá lên đến 170 triệu euro. Hợp đồng của "Buffon đệ nhị" chỉ đến mùa hè 2018.

Thiago Silva cự tuyệt Juventus

Người đại diện của Thiago Silva đã bác bỏ tin đồn chuyển đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. “Chúng tôi vẫn chưa đàm phán với PSG về việc gia hạn hợp đồng. Chúng tôi sẽ nói về nó trong tháng 12. Silva đang được nhiều CLB quan tâm là sự thật nhưng tôi chưa từng đàm phán và cũng không có ý định gia nhập Juventus".

Depay đá dở được so sánh với Ibrahimovic

Memphis Depay tiếp tục những tháng ngày u ám tại MU và đứng trước khả năng bị thanh lý. Thế nhưng, cựu danh thủ Jordi Cruyff vừa đưa ra lời bênh vực: "Memphis đang chơi mùa thứ 2 tại Anh nhưng khó khăn là Van Gaal không còn nữa. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ và không có đủ thời gian thể hiện trên sân. Depay cũng đang gặp khó như Ibra tại Barca vậy".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 13/11 Tin thể thao Điểm tin thể thao Tin nóng thể thao Ngọc Hải Văn toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT