Quảng cáo

Tuyển thủ U19 Việt Nam rạng ngời làm từ thiện

Thứ ba, 21/01/2014 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tranh thủ quãng thời gian được nghỉ tết nguyên đán 2014, rất nhiều cầu thủ U19 Việt Nam đã có những hoạt động từ thiện vô cùng ý nghĩa.

 

Hồng Duy tích cực tham gia công tác từ thiện. Ảnh từ FB


Theo thông báo của CLB Vì cộng đồng kết hợp với chùa Huyền Trang thì họ đã nhận được sự tham gia của những cầu thủ U19 Việt Nam như Hồng Duy, Văn Sơn, Quang Huy… ở chương trình từ thiện “Lễ hội mùa xuân vì cộng đồng 2014”.

 

Chương trình từ thiện “Lễ hội mùa xuân vì cộng đồng 2014” sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19/1 tại chùa Huyền Trang, TP. HCM. Để tăng thêm tính từ thiện, BTC đã quyết định mời thêm những cầu thủ trong thành phần U19 Việt Nam tham gia.

 

Tích cực nhất trong số này là Hồng Duy khi cầu thủ này còn đăng cả chương trình lên trang cá nhân nhằm kêu gọi sự tham gia của mọi người. Sau khi đăng tài dòng tâm sự này, Hồng Duy đã nhận được rất nhiều lượt “like” ủng hộ cũng như khen ngợi.

 

 

 

Sau 2 ngày thực hiện chuyến từ thiện ý nghĩa, Hồng Duy thừa nhận anh đã học được rất nhiều điều và chính những chuyến đi này càng tăng thêm động lực để anh phấn đấu hơn nữa cho những kế hoạch sắp tới. Hoàn thành chuyến từ thiện, Hồng Duy sẽ về nhà để nghỉ tết sau đó trở lại Gia Lai để hợp cùng đội đội chuẩn bị cho chuyến tập huấn dài hạn ở châu Âu.

 

Cụ thể, Ngày 1/3, U19 Việt Nam sẽ sang Anh và Bỉ tập huấn trong 51 ngày. Tại các nước này, thầy trò HLV Graechen Guillaume sẽ có các trận đấu giao hữu với đội trẻ Arsenal, các đội bóng thuộc học viện Arsenal JMG toàn cầu, gặp lại U19 Tottenham.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 VN Bầu Đức HAGL JMG Arsenal Công Phượng Văn Toàn Tứ hùng U19 U19 Tập huấn U19 Việt Nam u19 viet nam tu thien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT