Quảng cáo

Tương lai Michael Carrick được định đoạt

Thứ sáu, 03/03/2017 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của lão tướng Michael Carrick đang là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM Man Utd và đúng như dự đoán, tiền vệ này sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ thêm 1 năm nữa.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, MU sẵn sàng trao hợp đồng mới cho Carrick nhưng với điều kiện cầu thủ này phải giảm lương từ 130.000 bảng/tuần xuống 70.000 bảng/tuần. Đây là điều không thể khác bởi hầu hết những công thần như Ryan Giggs, Paul Scholes… đều chấp nhận giảm lương để cống hiến hết sự nghiệp cho MU.

Michael Carrick sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm

Bản thân HLV Mourinho không bình luận gì về chính sách buộc cầu thủ luống tuổi phải giảm lương của CLB nhưng ông rất ủng hộ việc Carrick tiếp tục ở lại Old Trafford. Chính Carrick đã khiến HLV người Bồ Đào Nha thay đổi tư duy ở mùa giải này.

Trong quá khứ, HLV Mourinho thường xuyên sử dụng tiền vệ phòng ngự có xu hướng đánh chặn ở giữa sân. Do đó, những cầu thủ như vậy (Makelele, Essien, Pepe, Matic…) đều có sức khỏe và tranh chấp tốt. Carrick gần như là trường hợp ngoại lệ được HLV Mourinho sử dụng trong vai trò tiền vệ kiến thiết lùi sâu. Thực tế, sự thay đổi này đã mang tới hiệu quả cho MU.

Kể từ khi Carrick gia nhập M.U vào mùa Hè 2006 với giá 14 triệu bảng từ Tottenham, anh đã giành được những danh hiệu cao quý cùng đội chủ sân Old Trafford như Champions League, FA Cup, cúp Liên đoàn và FIFA Club World Cup. Cùng với Carrick, nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ ở lại MU. Trong hợp đồng của tiền đạo người Thụy Điển có điều khoản tự động gia hạn 1 năm. HLV Mourinho không giấu giếm việc ông sẽ kích hoạt điều khoản này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Carrick MU Mourinho Michael Carrick ở lại MU MU gia hạn hợp đồng Michael Carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT