Quảng cáo

Tương lai HLV Nguyễn Hữu Thắng được định đoạt

Thứ năm, 08/12/2016 15:05 PM (GMT+7)

Ngay sau thất bại của tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2016, rất nhiều người đã lo lắng cho tương lai của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Tuy nhiên, phía VFF khẳng định, ông thầy sinh năm 1972 sẽ cống hiến cho bóng đá Việt Nam thêm 1 thời gian dài nữa.

Player Loading...

VIDEO: Thủ thành Nguyên Mạnh và những pha bắt bóng ngớ ngẩn

AFF Cup 2016 khép lại trong cay đắng, khi tất cả vỡ ra rằng chỉ có tinh thần thì chưa đủ. HLV Hữu Thắng nhận mọi trách nhiệm về thất bại. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Hữu Thắng tiết lộ, trong đầu của ông đã thoáng nghĩ đến việc nhường ghế nóng ở ĐTQG cho HLV khác.

Hữu Thắng, tương lai Hữu Thắng, VFF, AFF Cup 2016, Bóng đá Việt Nam

HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục công việc của mình ở U23 cũng như ĐT Việt Nam

HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Với cá tính của tôi, tôi không đổ lỗi cho ai với thành tích của đội. Kết quả không như mong muốn dù NHM đặt kỳ vọng rất lớn, nên thoáng qua trong đầu tôi đã nghĩ đến việc dẫn dắt đội tuyển mà không đạt được thành tích, bóng đá không mang lại hiệu quả, thì tôi nên nhường chức vụ cho người khác có cách làm cho ĐT Việt Nam mạnh hơn. Điều đó cũng hợp lý thôi.”

Trước phát ngôn mới của HLV Hữu Thắng tối 7/12, một đại diện của VFF khẳng định: “Đội tuyển Việt Nam đã nỗ lực tới phút cuối, việc kết quả không như ý là điều không ai mong muốn. Chúng tôi cho rằng đây chưa phải lúc để nghĩ đến việc thay HLV trưởng.”

Hợp đồng của HLV Hữu Thắng với VFF có thời hạn 2 năm, gồm 2 mục tiêu quan trọng là chinh phục ngôi vô địch AFF Cup 2016 và tấm HCV SEA Games 2017. Như vậy, SEA Games 2017 có thể coi là giải đấu có tính chất quyết định tới chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG của ông Thắng.

Xem thêm

Tiết lộ đoạn hội thoại của Xuân Trường khiến trọng tài 'bẻ còi' của 11m

Bóng đá Việt Nam có nguy cơ bị phạt nặng sau trận hòa Indonesia

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng