Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 8/12

Thứ năm, 08/12/2016 10:57 AM (GMT+7)
A A+

VFF chính thức lên tiếng về sự cố xe bus của ĐT Indonesia bị tấn công; Truyền thông châu Á ca ngợi tinh thần thi đấu của Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 8/12.

VFF chính thức lên tiếng về sự cố xe bus của ĐT Indonesia bị tấn công

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, AFF Cup 2016, Tin tức AFF Cup 2016, Hữu Thắng

Hình ảnh xe bus chở ĐT Indonesia bị ném vỡ kính

Ngay sau sự cố rất đáng tiếc này, VFF đã gửi lời xin lỗi ĐT Indonesia, đồng thời đề nghị cơ quan an ninh tăng cường lực lượng, đảm bảo tối đa an toàn cho đội khách cho đến khi rời khỏi Việt Nam. Mặc dù sự cố xảy ra chưa để lại hậu quả nghiêm trọng, nhưng hành động nói trên của một số khán giả quá khích đã tạo ra hình ảnh không đẹp và không đại diện cho tinh thần thể thao cao thượng và fair-play mà các CĐV Việt Nam đang nỗ lực xây dựng.

Truyền thông châu Á ca ngợi tinh thần thi đấu của Việt Nam

Hai trang mạng thể thao danh tiếng Four Four Two và ESPN đã tỏ ra bất ngờ trước thế trận và tinh thần thi đấu kiên cường mà đội tuyển Việt Nam tạo ra trên sân vận động Mỹ Đình trong trận Bán kết lượt về tối qua (7/12), còn những trang báo mạng hàng đầu của Indonesia thì tỏ rõ sự tôn trọng tuyển Việt Nam dù đội bóng áo đỏ là bại tướng của họ.

Thành Lương giã từ ĐT Việt Nam

Sau khi dừng bước trước Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016, Thành Lương đã chia sẻ trên Facebook thông điệp “Tạm biệt chiếc áo mà tôi trân trọng nhất. Xin cảm ơn vì tất cả!”. Nhiều khả năng đây là lời chia tay ĐT Việt Nam của tiền vệ đang khoác áo Hà Nội T&T.  Sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, Công Vinh đã chia tay ĐTQG và giã từ sự nghiệp bóng đá.

Tiền đạo Công Vinh từ giã sự nghiệp bóng đá

Trên Facebook cá nhân, chân sút số 1 lịch sử tuyển Việt Nam chia sẻ: “Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn cổ động viên đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay khi thất bại. Tôi luôn biết ơn các bạn”.

Lê Công Vinh kết thúc dòng trạng thái bằng thông báo buồn bã: “Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, cảm ơn vì tất cả”. Như vậy, ngay sau khi bị loại khỏi AFF Cup, tuyển Việt Nam chia tay thêm Phạm Thành Lương và Lê Công Vinh trong lứa cầu thủ từng lên ngôi vô địch năm 2008.

HLV Alfred Riedl: 'Đừng sa thải Hữu Thắng sau trận thua'

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Riedl nói: "Tinh thần của các bạn tốt hơn. Nhưng các bạn đã không giữ được tinh thần đó ở hiệp phụ nên đã dẫn tới bàn thua. Tôi hy vọng VFF sẽ giữ lại vị trí của HLV trưởng. Tôi nghĩ là HLV trưởng đã đưa ra những quyết định rất là đúng đắn".

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam AFF Cup 2016 Tin tức AFF Cup 2016 Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT