Quảng cáo

Bóng đá VN có nguy cơ bị phạt nặng sau trận hòa Indonesia

Thứ năm, 08/12/2016 08:21 AM (GMT+7)

Bóng đá VN có nguy cơ bị phạt nặng sau trận hòa Indonesia; Công Vinh giải nghệ, Thành Lương chia tay đội tuyển Quốc gia… là những thông tin đáng chú ý của AFF Cup ngày 8/12.

Bóng đá Việt Nam có nguy cơ bị phạt nặng sau trận hòa Indonesia

Ngay sau khi kết thúc trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 với ĐTVN, xe chở ĐT Indonesia đã bị các phần tử quá khích tấn công. Theo thông tin ban đầu, một số phần tử quá khích đã tấn công xe di chuyển của các cầu thủ Indonesia khiến HLV phó Billy và bác sỹ Sharif bị thương nhẹ.

Bóng đá VN, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2016, Tin tức bóng đá, bán kết AFF Cup 2016, Indonesia

Xe chở ĐT Indonesia bị tấn công, phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát

Chỉ tới khi cảnh sát có mặt thì đám đông này mới được giải tán. Ngoài ra, các CĐV Indonesia phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng an ninh mới có thể rời khỏi SVĐ Mỹ Đình. Với hành động quá khích của CĐV, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, cũng như châu Á.

Công Vinh giải nghệ, Thành Lương chia tay đội tuyển Quốc gia

Lê Công Vinh đang sở hữu bản thành tích ấn tượng trong màu áo tuyển Việt Nam. Anh là chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội tuyển với 51 bàn thắng sau 83 trận, nắm giữ vị trí thứ sáu trong top 10 chân sút ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển quốc gia, tính trên phạm vi toàn thế giới. Anh cũng là cầu thủ ra sân nhiều nhất cho ĐTQG Việt Nam trong cả lịch sử.  

Ngay sau trận bán kết AFF Cup trên sân nhà. Lương “dị” đã đăng tải trên trang facebook cá nhân của mình lời tạm biệt màu áo đội tuyển quốc gia: “Tạm biệt chiếc áo mà tôi trân trọng nhất. Xin cảm ơn vì tất cả.” Thành Lương và đồng đội đã có một trận đấu cống hiến hết mình và không có gì phải hối tiếc dù không thể giúp ĐT Việt Nam vượt qua được Indonesia.

Trọng tài Trung Quốc khiến CĐV Đông Nam Á không hài lòng

Không chỉ có các CĐV Việt Nam tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trong tài người Trung Quốc trong trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam, đến cả những CĐV khác của Đông Nam Á cũng bất bình với những hành xử của ông Fu Ming trên sân Mỹ Đình. "Ban tổ chức đã nghĩ gì khi gửi một trọng tài như vậy đến bắt trận bán kết AFF Suzuki Cup," tài khoản Twitter có tên Daenk Akbar đến từ Indonesia viết.

"Vui lòng chú ý dùm đến chất lượng trọng tài ở trận chung kết," người dùng có tên Ahmad Fauzi Rifa đến từ Malaysia nói. "Một trận đấu hay nhưng trọng tài quá tệ," đây cũng là ý kiến chung của rất nhiều cổ động viên trang Twitter chính thức của AFF Suzuki Cup 2016.

Minh Tuấn gửi bàn thắng cho bố ruột dưới suối vàng

Khoảnh khắc vỡ òa khi Minh Tuấn níu kéo giây phút hạnh phúc và niềm tin ngắn ngủi cho ĐT Việt Nam sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở những phút cuối của thời gian thi đấu chính thức quả là một giây phút đáng tự hào.

Và nó còn là một khoảnh khắc xúc động và ý nghĩa hơn rất nhiều khi chúng ta biết rằng, Minh Tuấn đã ăn mừng và sau đó bái lạy người cha đã qua đời cách đây ít ngày sau khi ghi bàn thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam, như một cách để dành tặng bàn thắng đầy ý nghĩa cho cha của mình. Nước mắt của Tuấn đã rơi khi nghĩ đến cha và nước mắt của người hâm mộ ĐT Việt Nam cũng không thể không rơi trong khoảnh khắc giàu cảm xúc đó.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng