Quảng cáo

Tương lai bất định của hai tuyển thủ sau AFF Cup 2016

Thứ sáu, 09/12/2016 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi tuyển thủ Trương Đình Luật và Âu Văn Hoàn đang đối diện với tương lai bất định sau khi chia tay B.Bình Dương

Tương lai bất định của hai tuyển thủ Việt Nam sau AFF Cup 2016

Ngày hôm qua, khi các cầu thủ đều có những kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2017 cùng CLB chủ quản thì Đình Luật và Văn Hoàn lặng lẽ xách va-li về nhà.Hai cầu thủ này đã chia tay B.BD và do bận tập trung cùng ĐT Việt Nam nên họ chưa thể tiếp xúc, đàm phán với CLB mới.

Việt Nam, ÂU Văn Hoàn, Trương Đình Luật, Bóng đá Việt Nam, Tuyển Việt Nam

Đình Luật chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay B. Bình Dương

Văn Hoàn tâm sự rằng, anh muốn có quãng thời gian riêng bên gia đình bởi suốt thời gian vừa qua anh đi biền biệt. Trong khi đó, Đình Luật về Nghệ An để thắp hương cho người bố vừa qua đời rồi mới vào Nam với gia đình nhỏ của mình. Qua chia sẻ, hai cầu thủ nói trên chưa xác định tương lai sẽ thi đấu cho CLB nào nhưng họ đều không quá vội vàng trước khi đưa ra quyết định.

Chốt ngày Xuân Trường về Hàn Quốc

CLB Incheon United cho phép các cầu thủ được nghỉ tối đa 20 ngày kể từ khi kết thúc mùa giải 2016. Với việc trụ hạng sớm, đội bóng này đã kết thúc mùa giải vào ngày 13/11. Do đó, đến thời điểm này, Xuân Trường đã nghỉ phép quá hạn dù thực tế anh vừa phải thực hiện nghĩa vụ tại ĐTQG Việt Nam.

Mặc dù vậy, đại diện của tiền vệ sinh năm 1995 này tại Hàn Quốc – ông Lee Dong-jun cho biết, Incheon sẽ tạo một trường hợp đặc biệt cho Trường. Cụ thể, Xuân Trường bắt buộc phải hội quân cùng đội trong ngày 6 hoặc 7/1/2017, tức là anh sẽ được tham dự giải U21 quốc tế báo Thanh Niên sẽ diễn ra từ ngày 17-31/12/2016 tới.

Quan chức VFF lý giải việc giữ HLV Hữu Thắng ở lại

Một đại diện của VFF khẳng định ngay trong tối 7/12: “Đội tuyển Việt Nam đã nỗ lực tới phút cuối, việc kết quả không như ý là điều không ai mong muốn. Chúng tôi cho rằng đây chưa phải lúc để nghĩ đến việc thay HLV trưởng.”

Đến hôm nay, vị này nói thêm: “Chúng tôi nhìn thấy rất nhiều nét tích cực kể từ khi ông Thắng lên cầm quân. Các cầu thủ có tính kỷ luật cao hơn, và có tinh thần chiến đấu quả cảm hơn. Điều đó được thể hiện rõ ràng nhất ở trận bán kết lượt về với Indonesia. Việc giữ lại HLV Hữu Thắng là giải pháp tốt nhất của chúng tôi lúc này, thay vì tìm một HLV mới”.

Ngọc Hải khóc cạn nước mắt vì Công Vinh, Thành Lương

Trung vệ Ngọc Hải đăng tải lời tri ân hai bậc đàn anh vừa giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, đồng thời bày tỏ nỗi tiếc nuối vì không còn được sát cánh ở đội tuyển. Trung vệ sinh năm 1993 viết: "Ngày hôm qua có lẽ sẽ là lần cuối cùng tôi khóc. Vì sau 3 trận bán kết trong 3 năm liên tiếp, tôi cũng đã cạn nước mắt rồi. Tôi không khóc vì đội bóng thua. Vì đội bóng đã chiến đấu quá quả cảm, quá tuyệt vời và xuất sắc. Tôi khóc vì cảm thấy có lỗi với 2 anh nhiều lắm. Vì đó là lần cuối của 2 anh rồi”.

Thành Lương chia sẻ lý do bất ngờ giã từ ĐTQG

Chia sẻ về quyết định này, Thành Lương cho biết, anh cảm thấy thể lực không đảm bảo và giải nghệ lúc này là hợp lý. Trên tờ Bongdaplus, Lương 'dị' cho hay: "Năm nay tôi đã luống tuổi, thể lực không còn đảm bảo nữa nên quyết định chia tay đội tuyển vào thời điểm này cũng là hợp lý".

Ngoài ra, Thành Lương cũng muốn lui về để nhường đất cho các cầu thủ trẻ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn. Đây cũng là một trong những lý do giúp anh có thêm động lực để đưa ra quyết định khó khăn này.

"“Rất khó khăn tôi mới có thể đưa ra quyết định giã từ đội tuyển. Nhưng không ai có thể chiến thắng được sự tàn phá của thời gian. Tôi muốn dừng lại để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ hơn có nhiều cơ hội cống hiến cho ĐTQG”.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam ÂU Văn Hoàn Trương Đình Luật Bóng đá Việt Nam Tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT