Quảng cáo

Tin nóng AFF Cup 9/12: Báo Thái phản ứng bất ngờ về trận hòa của VN

Thứ sáu, 09/12/2016 08:43 AM (GMT+7)

Báo Thái phản ứng bất ngờ về trận hòa của Việt Nam; Hứa cạo đầu nếu Việt Nam vô địch AFF Cup, Tuấn Hưng cạn lời sau thất bại... là những thông tin đáng chú ý của AFF Cup ngày 9/12.

Báo Thái phản ứng bất ngờ về trận hòa của Việt Nam

AFF Cup 2016, Tin nóng AFF Cup 2016, kết quả AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016

Báo Thái tiếc cho thất bại của ĐT Việt Nam

Sau trận đấu nêu trên, tờ Goal của Thái Lan đã lên tiếng phản ánh quyết định của trọng tài Fu Ming với Nguyên Mạnh. Họ cho rằng vị 'Vua áo đen' này đã quá nặng tay với Nguyên Mạnh, đây chính là bước ngoặt lớn nhất của trận, qua đó gián tiếp khiến ĐT Việt Nam mất đi cơ hội lội ngược dòng.

Hứa cạo đầu nếu Việt Nam vô địch AFF Cup, Tuấn Hưng cạn lời sau thất bại

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng gây chú ý khi tuyên bố rằng sẽ cạo đầu ăn mừng nếu tuyển Việt Nam vô địch tại AFF Cup 2016. Khi đội nhà thua ở bán kết, nhiều fan thắc mắc không biết cảm xúc của nam ca sĩ Nắm lấy tay anh như thế nào? Có người đoán rằng Tuấn Hưng sẽ nổi điên trước sự thất bại của bóng đá Việt Nam.

Song trên thực tế, phản ứng của Tuấn Hưng lại ôn hòa và bình tĩnh đến bất ngờ. Khi vừa kết thúc hiệp 1 với tình hình không mấy khả quan, Tuấn Hưng đã viết status thể hiện thái độ không đồng tình với lối chơi của các cầu thủ. Nam ca sĩ cho rằng đội tuyển Việt Nam đang chơi hơi hung hăng ngay từ khi mở màn mà chưa thực sự cần thiết: “Tôi không thể hiểu nổi tại sao? Tại sao? Lại phải ào lên đòi ăn tươi nuốt sống người ta ngay từ hiệp 1″. Tuấn Hưng khổ não than thở với fan: “Chỉ cần thắng 1 bàn ta vẫn vào Chung kết mà… Tôi muốn cắt tóc mà”.

Tiền vệ Lilipaly: ‘Indonesia sẵn sàng đánh bại Thái Lan’

Trong buổi họp báo sau trận, khi được hỏi về cơ hội của Indonesia trước đối thủ Thái Lan, đội đã thắng Myanmar 4-0 ở lượt về, Lilipaly khẳng định đội tuyển xứ vạn đảo không e sợ. "Thái Lan là một đối thủ cực khó chơi”, Lilipaly chia sẻ với Fox Sports. “Tuy nhiên, Indonesia có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Tinh thần toàn đội đang lên rất cao và chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận chung kết".

Thành Lương chia tay ĐTQG sớm vì muốn giành cơ hội cho đàn em

Chia sẻ về quyết định có phần đường đột của mình, Thành Lương cho biết anh muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ. “Rất khó khăn tôi mới có thể đưa ra quyết định giã từ đội tuyển. Nhưng không ai có thể chiến thắng được sự tàn phá của thời gian. Tôi muốn dừng lại để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ hơn có nhiều cơ hội cống hiến cho ĐTQG”.

'Thất bại Mỹ Đình không thể dìm ĐT Việt Nam xuống bùn'

Cây bút am tường bóng đá châu Á John Duerden nhìn thấy một tương lai tươi sáng đang chờ đợi ĐT Việt Nam phía trước, bất chấp thất bại tại bán kết AFF Cup 2016. "Họ, một tập thể gồm nhiều cầu thủ trẻ như Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh và Quế Ngọc Hải... sẽ có thêm sự từng trải. Bi kịch ở Mỹ Đình chỉ làm lứa cầu thủ mới hơn đôi mươi mạnh mẽ hơn. Họ sẽ trở lại với sự già giơ và cả kinh nghiệm dày dạn. Vẫn còn nhiều những trận đấu phía trước để Việt Nam học cách trưởng thành. Thất bại ở AFF Cup không thể dìm ĐT Việt Nam xuống bùn khi tất cả vẫn còn ở phía trước".

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng