Quảng cáo

Tiết lộ đoạn hội thọai của Xuân Trường khiến trọng tài ‘bẻ còi’ quả 11m

Thứ năm, 08/12/2016 11:19 AM (GMT+7)

Tiền vệ người Tuyên Quang đã có những phân tích rất chuẩn mực với trọng tài biên để rồi từ đó thay đổi hoàn toàn quyết định thổi 11m mà ông trọng tài chính đã đưa ra trước đó.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam - Indonesia (Bán kết AFF Cup 2016)

Từ pha phản công nhanh, tiền đạo Indonesia đối mặt với Quế Ngọc Hải. Để tránh cho đội bóng một bàn thua, Ngọc Hải đã có tác động khiến đối thủ ngã trong vòng cấm. Quan sát tình huống khá gần, trọng tài người Trung Quốc Fu Ming đã thổi phạt và cho đội khách hưởng quả 11m.

Xuân Trường, Việt nam, Bóng đá Việt Nam, Indonesia

Xuân Trường khóc nức nở sau khi Việt Nam bị Indonesia loại khỏi AFF Cup 2016

Khi mà tất cả đã nghĩ về viễn cảnh ĐT Việt Nam sẽ nhận thêm 1 bàn thua thì Xuân Trường đã có quyết định làm thay đổi cục diện. Cụ thể, tiền vệ này tiến ra gần trọng tài biên và  có những phân tích rất đúng đắn. Trước những lập luận của Xuân Trường, trợ lý trọng tài đã hội ý với ông Fu Ming để hủy tình huống đá 11m của Indonesia.

Trước sự tò mò của hàng triệu NHM, Xuân Trường đã bật mí đoạn hội thoại giữa anh và trợ lý trọng tài. “Đó là một tình huống không hề cố ý thủ môn của đội tôi. Đây là thời điểm rất quan trọng trong trận đấu, có thể nếu bị thổi penalty thì mọi nỗ lực của chúng tôi từ đầu trận bị phá hỏng hết. Ông có thể nói với trọng tài chính thay đổi quyết định thổi phạt đền của mình giúp tôi được không?”. Xuân Trường chia sẻ trên Webthethao.vn.

Dù rất quyết tâm nhưng cuối cùng, những nỗ lực của Xuân Trường cùng các đồng đội đã không thể giúp ĐT Việt Nam đi tiếp. Sau trận đấu, tiền vệ người Tuyên Quang đã khóc rất nhiều, các đồng đội đã phải đến an ủi và dìu anh về phòng thay đồ.

Xem thêm

Tương lai HLV Nguyễn Hữu Thắng được định đoạt

Bóng đá Việt Nam có nguy cơ bị phạt nặng sau trận hòa Indonesia

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng