Quảng cáo

Trước vòng 8 Ngoại hạng Anh: Rực lửa Anfield

Thứ sáu, 14/10/2016 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – SVĐ Anfield của Liverpool sẽ là tâm điểm của vòng 8 Ngoại hạng Anh 2016/17 khi The Kop đón tiếp đại kình địch Man Utd.

Vào 2h00 ngày 18/10 tới (giờ VN), trận derby nước Anh giữa Liverpool với Man Utd sẽ chính thức diễn ra. Ngoài việc cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh thì mối thâm thù giữa hai đội khiến cuộc đối đầu này được dự báo sẽ rất hấp dẫn, căng thẳng.

Liverpool có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng này lại đón nhận những mất mát về lực lượng khi bộ đôi Georginio Wijnaldum và Adam Lallana chắc chắn không thể góp mặt vì chấn thương.

Liverpool vs MU, link xem Liverpool vs MU, dự đoán Liverpool vs MU, tỷ lệ Liverpool vs MU, truc tiep Liverpool vs MU, Mourinho, Ngoại hạng Anh,Trước vòng 8 Ngoại hạng Anh

Màn đối đầu giữa Klopp và Mourinho sẽ rất đáng chờ đợi

Đây rõ ràng là thông tin không hề mong muốn đối với HLV Klopp bởi Wijnaldum đang là một trong những nhân tố không thể thiếu tại Liverpool. Kể từ đầu mùa, tiền vệ người Hà Lan là một trong 4 cầu thủ tại Liverpool chơi đủ cả 7 trận tại Premier League và đóng góp 2 pha kiến tạo.

Trong khi Liverpool tổn thất về lực lượng thì Man Utd sẽ có đội hình mạnh nhất ở chuyến làm khách tới. Phong độ đối đầu gần đây cũng đang ủng hộ đội bóng thành Manchester, Quỷ đỏ thắng 3 hòa 1 và thua 1 trong tổng số 5 lần đối đầu Liverpool trên tất cả các mặt trận.

Trước trận đấu này, những trụ cột của Man Utd hay Liverpool đều đăng đàn thể hiện quyết tâm sẽ đánh bại đối thủ. Rõ ràng sức nóng trận derby nước Anh đang lên đến đỉnh điểm và NHM bóng đá thế giới chắc chắn sẽ được thưởng thức trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

Ngoài trận đấu giữa Liverpool và Man Utd thì vòng 8 Ngoại hạng Anh còn có 2 trận đấu rất hấp dẫn khác là Chelsea tiếp đón Leicester, Man City đụng độ Everton. Ở các trận đấu khác, Arsenal có cơ hội tốt để bứt phá khi được tiếp Swansea - đội vừa sa thải HLV. Tottenham sẽ làm khách của đối thủ khó chơi West Brom, trong khi Stoke City và Sunderland có “trận đấu 6 điểm” ở nhóm cuối bảng.

Lịch thi đấu

England – Premier League

Thứ bảy, 15 tháng 10 năm 2016
18:30
Chelsea
v
Leicester City
21:00
AFC Bournemouth
v
Hull City
21:00
Arsenal
v
Swansea City
21:00
Manchester City
v
Everton
21:00
Stoke City
v
Sunderland
21:00
West Brom
v
Tottenham
23:30
Crystal Palace
v
West Ham
Chủ nhật, 16 tháng 10 năm 2016
19:30
Middlesbrough
v
Watford
22:00
Southampton
v
Burnley FC
Thứ ba, 18 tháng 10 năm 2016
2:00
Liverpool
v
Manchester United
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU link xem Liverpool vs MU dự đoán Liverpool vs MU tỷ lệ Liverpool vs MU truc tiep Liverpool vs MU Mourinho Ngoại hạng Anh Trước vòng 8 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT