Quảng cáo

Trước vòng 29 Ngoại hạng Anh: Nóng ở Old Trafford

Thứ sáu, 13/03/2015 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngoại hạng Anh đang đi vào giai đoạn quyết định và đây là thời điểm để các đội bóng tăng tốc nhằm đạt được mục tiêu đề ra ban đầu.

vòng 29 Ngoại hạng Anh, trực tiếp vòng 29 Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh, dự đoán vòng 29 Ngoại hạng Anh, dự đoán tỷ số vòng 29 Ngoại hạng Anh, Man Utd vs Tottenham, Man Utd đối đầu Tottenham, Man Utd được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Tottenham

Chỉ còn 10 vòng đấu nữa giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức hạ màn. Ngoài cuộc đua cho ngôi vô địch giữa Chelsea và Man City thì nhóm cạnh tranh suất tham dự Champions League mùa giải năm sau cũng đang có những diễn biến khó lường.

Khoảng cách giữa Arsenal, Man Utd, Liverpool, Tottenham hay thậm chí là Southampton chỉ là 1 đến hai trận thắng nên mỗi vòng đấu trôi qua, vị trí của các đội đều có thể thay đổi. Ở vòng 29 tới, sẽ có những màn đụng độ vô cùng hấp dẫn và đáng chờ đợi.

Arsenal - West Ham: Pháo thủ sẽ có 3 điểm

Arsenal bước vào trận derby London với West Ham nhưng tâm trí lại hướng về vòng knock-out Champions League với Monaco. Dù đang có phong độ rất tốt ở giải quốc nội nhưng giữa tuần sau đội bóng này sẽ phải tham dự trận đấu ‘sinh tử’ ở đấu trường châu Âu là một bài toán khó cho HLV Arsene Wenger.

Video clip bàn thắng: MU 1-2 Arsenal (Tứ kết FA Cup 2014/15)

Giáo sư sẽ phải tìm ra một đội hình tối ưu nhằm có 3 điểm để giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vừa dưỡng sức cho các trụ cột ở trận đấu với Monaco. May mắn cho Arsenal là họ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đội bóng đang gặp nhiều bất ổn West Ham. Khó khăn nhưng cơ hội có 3 điểm nằm trong khả năng của Pháo thủ.

Chelsea – Southampton: Gia tăng khoảng cách với Man City

Bị loại khỏi đấu trường Champions League bởi luật bàn thắng trên sân nhà khiến Chelsea chỉ còn đấu trường Premier League là nơi bấu víu, tránh một mùa giải trắng tay. Hơn ai hết HLV Mourinho hiểu rằng chỉ có chiến thắng trước Southampton mới giúp đội bóng của ông tránh được những áp lực đang gặp phải.

Khoảng cách giữa Chelsea và Man City đang là 5 điểm và thi đấu ít hơn đối thủ giúp The Blues thoải mái tâm lý cho các vòng đấu tới. Tiếp đón Southampton trên sân nhà, nếu thi đấu đúng thực lực Chelsea đủ khả năng giành trọn 3 điểm.

Burnley - Man City: 3 điểm để tạo động lực cho Champions League

Cũng giống như Arsenal, Man City đang gặp nhiều bất lợi ở đấu trường Champions League. Để Barca đánh bại ngay trên sân nhà khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng này là rất mong manh. Hơn nữa đấu trường châu Âu dường như đang quá tầm với Man City nên nhiều khả năng họ sẽ quyết tâm có 3 điểm trước Burnley nhằm bám đuổi Chelsea rồi mới để tâm đến trận đấu với Barca.

Phải làm khách nhưng thực lực và đẳng cấp của Man City vượt trội so với Burnley nên không quá bất ngờ nếu các nhà ĐKVĐ có 3 điểm ở vòng đấu này.

Man Utd – Tottenham: Lo cho Quỷ đỏ

Man Utd đang thể hiện một phong độ quá bạc nhược, dù đã sử dụng rất nhiều sơ đồ chiến thuật nhưng dường như HLV Van Gaal vẫn chưa thể tìm ra cho mình một đội hình tối ưu. Trong giai đoạn khó khăn này họ lại phải tiếp đón Tottenham, một đội bóng đang thay đổi từng ngày.

Man Utd có lợi thế sân nhà nhưng rõ ràng với những màn thể hiện gần đây khiến họ không được đánh giá cao hơn Tottenham là bao. Trận đấu tới nếu không có 3 điểm, cơ hội giữ vững vị trí trong top 4 của Quỷ đỏ là rất mong manh. Theo nhận định của giới chuyên môn, nhiều khả năng trận đấu này sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Swansea – Liverpool: The Kop tận dụng lợi thế

Khi hai đối thủ trực tiếp là Man Utd và Tottenham đối đầu với nhau là cơ hội để Liverpool đánh chiếm vị trí thứ 4. Dù vậy làm khách của Swansea City chưa bao giờ là dễ dàng với các đội bóng Anh. Nếu biết cách tận dụng lợi thế của lịch thi đấu, cơ hội để Liverpool vượt mặt Man Utd là điều hoàn toàn có thể.

Lịch thi đấu vòng 29 giải Ngoại hạng Anh

14/03 19:45 Crystal Palace - QPR



14/03 22:00 West Brom - Stoke City



14/03 22:00 Sunderland - Aston Villa



14/03 22:00 Leicester City - Hull



14/03 22:00 Arsenal - West Ham



15/03 00:30 Burnley - Man City



15/03 20:30 Chelsea - Southampton



15/03 23:00 Man Utd - Tottenham



15/03 23:00 Everton - Newcastle



17/03 03:00 Swansea - Liverpool



Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 29 Ngoại hạng Anh trực tiếp vòng 29 Ngoại hạng Anh lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh dự đoán vòng 29 Ngoại hạng Anh dự đoán tỷ số vòng 29 Ngoại hạng Anh Man Utd vs Tottenham Man Utd đối đầu Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT