Quảng cáo

Man Utd nhận lời đề nghị khó cưỡng từ PSG

Thứ sáu, 13/03/2015 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ CLB PSG vừa khẳng định, họ sẽ để Man Utd lựa chọn 4 cầu thủ trong đội hình để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao Di Maria.

Di Maria, Gareth Bale, Real Madrid, Di Maria chia tay MU, Mu bán Di Maria, Di Maria rời Man Utd, Di Maria đến PSG, tin chuyển nhượng, ngoại hạng Anh, bóng đá anhDi Maria đang gặp nhiều khó khăn ở Man Utd

Tiền vệ người Argentina - Di Maria gia nhập Man Utd từ Real Madrid vào mùa hè qua với mức giá kỷ lục trong lịch sử CLB là 59,7 triệu bảng Anh. Di Maria có khởi đầu như mơ tại đội bóng mới nhưng khoảng thời gian sau này phong độ của Di Maria là rất tệ hại.

Không đáp ứng được sự kỳ vọng của BLĐ và NHM Man Utd, nhiều khả năng Di Maria phải  nói lời chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ sau một mùa giải thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Angel Di Maria - Thiên thần tình yêu sinh ngày 14-2

Trong sân cỏ là vậy, cuộc sống ngoài sân cỏ của Di Maria cũng không khá hơn khi gia đình cầu thủ 27 tuổi này đang chật vật tìm kiếm một chỗ ở ổn định tại Manchester.

Nhận thấy những khó khăn mà Di Maria đang gặp phải, phía PSG lập tức nhảy vào cuộc để chèo kéo tiền vệ này về Pháp thi đấu. Do từng bị phạt vì vi phạm luật công bằng tài chính nên PSG quyết định sẽ dùng phương án đổi cầu thủ.

Theo đó, nếu Man Utd đồng ý nhượng Di Maria lại cho PSG thì họ có quyền lựa chọn 4 ngôi sao trong đội hình của các nhà ĐKVĐ Ligue 1. Đây là lời đề nghị quá hấp dẫn và Quỷ đỏ khó có thể từ chối.

Hiện tại Man Utd chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin mà báo chí đưa tin. Tuy nhiên trước viễn cảnh Di Maria đang thi đấu sa sút như thời gian qua thì khả năng họ ngồi vào bàn đàm phán cùng PSG là rất cao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Gareth Bale Real Madrid Di Maria chia tay MU Mu bán Di Maria Di Maria rời Man Utd Di Maria đến PSG tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT