Quảng cáo

Man Utd nhận tổn thất quá lớn cho cuộc đua top 4

Thứ sáu, 13/03/2015 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương của Robin van Persie đang có chuyển biến xấu và tiền đạo này có nguy cơ nghỉ đến đầu tháng 4, điều này khiến Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

 Robin van Persie, Robin van Persie chấn thương, Robin van Persie nghỉ thi đấu, Robin van Persie nghỉ 4 tháng, Man Utd, cuộc đua top 4, cuộc đua giành vé champions league, Robin van Persie nghỉ thi đấu dài hạn, ngoại hạng Anh Chấn thương của Van Persie đang chuyển biến xấu

Chấn thương Robin van Persie gặp phải trong trận Man Utd thua ngược Swansea 1-2 vào đầu tháng 2 vừa qua. Sau khi xét nghiệm kỹ lưỡng, các bác sỹ của Quỷ đỏ xác nhận tiền đạo người Hà Lan chỉ có thể trở lại thi đấu sau 3-4 tuần nữa.

Những tưởng Robin van Persie sẽ kịp trở lại ở trận đấu sắp tới thì chấn thương của anh có những biến chuyển xấu và nguy cơ phải nghỉ thi đấu thêm 1 đến 2 tuần nữa.

VIDEO: Valencia và Van Persie so tài với trò chơi bi lắc

Đây là một thông tin không mấy vui vẻ với Man Utd và HLV Van Gaal. Mặc dù Van Persie đang có phong độ đáng thất vọng nhưng anh vẫn là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Man Utd ở Premier League 2014/15 với 10 lần lập công.

Với lịch thi đấu như hiện tại thì Robin van Persie sẽ không thể góp mặt ở những trận đấu tiếp Tottenham trên sân nhà Old Trafford và sau đó di chuyển tới Anfield làm khách của Liverpool.

Trong tháng 4, Quỷ đỏ gặp 4 thách thức, bao gồm tiếp Aston Villa trên sân nhà, derby Manchester với Man City, làm khách tới Chelsea và đụng đội bóng khó chịu Everton.

Đụng độ với quá nhiều đối thủ mạnh nhưng Man Utd lại không có được những cầu thủ tốt nhất. Theo giới chuyên môn, nếu cứ thi đấu phập phù như thời gian qua, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể nhận thêm những kết quả đáng thất vọng và bị đánh bật ra khỏi tốp 4 Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie Robin van Persie chấn thương Robin van Persie nghỉ thi đấu Robin van Persie nghỉ 4 tháng Man Utd cuộc đua top 4 cuộc đua giành vé champions league Robin van Persie nghỉ thi đấu dài hạn ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT