Quảng cáo

Liverpool đại chiến Man Utd vì ‘Ronaldo Hà Lan’

Thứ sáu, 13/03/2015 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù Memphis Depay đã nhiều lần bóng gió khả năng gia nhập Man Utd nhưng phía Liverpool vẫn quyết tâm chèo kéo bằng được tiền vệ này.

Memphis Depay,Memphis Depay đến Man Utd, ‘Ronaldo Hà Lan’ Memphis Depay, Liverpool muốn có ‘Ronaldo Hà Lan’ Memphis Depay, Liverpool và man utd đại chiến vì Memphis Depay, Liverpool và man utd đại chiến vì ronaldoMemphis Depay lọt vào tầm ngắm của MU và Liverpool

Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng, đá phạt và dứt điểm tốt, Memphis Depay đã được báo chí khắp châu Âu mệnh danh là “Cristiano Ronaldo người Hà Lan”.

Tuy thi đấu ở vai trò tiền vệ cánh nhưng anh đã đóng góp cho PSV 21 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Nhận thấy đây sẽ là một cầu thủ lớn trong tương lai nên 3 đại gia của giải Ngoại hạng Anh là Man Utd, Liverpool cùng Tottenham đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Memphis Depay.

VIDEO: Memphis Depay - Ronaldo Hà Lan sắp ''cập bến'' Man Utd

Với Man Utd, HLV Louis Van Gaal đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Depay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Thế nhưng, mọi nỗ lực mà  chiến lược gia người Hà Lan bỏ ra đều không mang lại kết quả, bởi Ban lãnh đạo PSV không muốn bán đi cầu thủ sáng giá nhất trong đội hình của mình.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Toon Gerbrands vừa “bật đèn xanh” cho Man Utd bằng tuyên bố, PSV sẵn sàng để Depay ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Man Utd muốn có Memphis Depay và ngôi sao này cũng muốn cập bến Old Trafford nhưng không vì thế mà Liverpool dễ dàng bỏ cuộc. BLĐ The Kop đã sẵn sàng chi tiền để HLV Brendan Rodgers thuyết phục bằng được cầu thủ này.

Liverpool có quyết tâm nhưng rõ ràng Man Utd có lợi thế hơn hẳn The Kop ở thương vụ này. Khi còn dẫn dắt ĐT Hà Lan, HLV Van Gaal luôn duy trì được mối quan hệ thân mật với Depay. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Memphis Depay Memphis Depay đến Man Utd ‘Ronaldo Hà Lan’ Memphis Depay Liverpool muốn có ‘Ronaldo Hà Lan’ Memphis Depay Liverpool và man utd đại chiến vì Memphis Depay Liverpool và man utd đại chiến vì ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT