Quảng cáo

Trước trận chung kết cúp C1: Zidane thừa nhận gặp khó

Thứ hai, 23/05/2016 15:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trên trang web chính thức của UEFA, HLV Zidane thừa nhận rằng Real Madrid sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid.

Trong lịch sử hình thành và phát triển, Real Madrid và Atletico Madrid đã có 200 trận đối đầu tại giải quốc nội. Ở tầm châu lục, số phận cũng đưa đẩy để họ có tới ba lần chạm trán.

Thông tin trước trận chung kết cúp C1,chung kết cúp C1,chung kết cúp C1 2015/16,Lịch thi đấu chung kết cúp C1,Atletico Madrid,real madrid,Zidane thừa nhận gặp khó

HLV Zidane đánh giá cao sức mạnh của Atletico Madrid

Mùa giải 2013/14 khi hai đội gặp nhau trong trận tranh ngôi vô địch. Atletico dẫn trước 1-0 nhờ cú đánh đầu của Diego Godin từ phút 36. Nhưng số phận đã quay lưng với họ, Real gỡ hoà ở phút 90+3 với cú đánh đầu của Sergio Ramos, rồi nhân đà, ghi thêm ba bàn nữa trong hiệp phụ để đăng quang với thắng lợi 4-1.

Số phận tiếp tục đưa hai đội bóng gặp nhau ở vòng tứ kết Champions League 2014/15, Atletico vẫn chỉ gây tiếc nuối khi thua 0-1 chung cuộc, sau khi hoà 0-0 trên sân nhà từ lượt đi.

Real Madrid đang tỏ ra lấn lướt Atletico Madrid ở những lần đối đầu nhau tại Champions League nhưng HLV Zidane lại tỏ ra khá thận trọng khi thừa nhận rằng trận đấu sắp tới sẽ vô cùng khó khăn.

Chia sẻ trên trang web chính thức của UEFA, thuyền trưởng người Pháp cho hay: “Atletico Madrid là đội bóng lớn với những cầu thủ chất lượng, nhìn cái cách họ đánh bại Barcelona và Bayern Munich để thấy quyết tâm lớn đến mức nào.

Chúng tôi từng thua Atletico Madrid ở trận lượt về La Liga mùa giải năm nay dù Real Madrid là đội chơi hay hơn, tấn công nhiều hơn. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn và đội bóng nào tận dụng tốt cơ hội sẽ đăng quang ngôi vô địch.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thông tin trước trận chung kết cúp C1 chung kết cúp C1 chung kết cúp C1 2015/16 Lịch thi đấu chung kết cúp C1 Atletico Madrid real madrid Zidane thừa nhận gặp khó
Xem thêm
TIN NỔI BẬT