Quảng cáo

Tottenham 2-2 Arsenal: Có siêu phẩm và thẻ đỏ

Thứ bảy, 05/03/2016 21:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận derby Bắc London giữa Tottenham với Arsenal đã diễn ra rất hấp dẫn, kịch tính như sự mong đợi của người hâm mộ bóng đá thế giới.

Video bàn thắng: Tottenham 2-2 Arsenal (Vòng 29 Ngoại hạng Anh)

HLV Arsene Wenger đã gây bất ngờ khi xếp Danny Welbeck đá trung phong cắm trong đội hình xuất phát, còn Olivier Giroud và Theo Walcott ngồi dự bị. Trong khi đó, Gà trống ra sân với gần như đội hình mạnh nhất và họ đã chơi lấn lướt "gã hàng xóm khó chịu" trong những phút đầu trận.

Phút 26, Lamela suýt chút nữa mở tỉ số cho Tottenham khi dứt điểm từ đường căng ngang của Alli bên cánh phải, thế nhưng, tiền vệ người Argentina lại không thắng được thủ môn David Ospina với một pha bay người cản phá xuất thần.

Tottenham 2-2 Arsenal,Tỷ số Tottenham 2-2 Arsenal,Kết quả Tottenham 2-2 Arsenal,Tỷ số trận đấu Tottenham 2-2 Arsenal,kết quả trận đấu Tottenham 2-2 Arsenal

Ramsey mở tỷ số bằng 1 bàn thắng rất ngẫu hứng

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà đã bị dội "gáo nước lạnh" ở phút 39, với bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt và ngẫu hứng của Ramsey.

Bước sang hiệp 2, Arsenal chơi phòng ngự - phản công sắc bén nhưng chiếc thẻ đỏ của Coquelin ở phút 55 khiến gió đổi chiều nhanh chóng. Tottenham ghi liền hai bàn thắng trong vòng 2 phút từ phút 60 tới phút 62 do công của Alderweireld và Kane để lật ngược tình thế.

Khi Arsenal bế tắc và tuyệt vọng nhất, Sanchez đã thắp lên hy vọng với bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 ở phút 76, giúp Pháo thủ rời sân White Hart Lane với 1 điểm.

Diễn biến trận đấu

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Wimmer, Rose, Dembele, Dier, Lamela, Eriksen, Alli, Kane.

Dự bị: Vorm, Davies, Trippier, Carroll, Chadli, Mason, Son.

Arsenal: Ospina, Bellerin, Mertesacker, Gabriel, Gibbs, Elneny, Coquelin, Ramsey, Ozil, Sanchez, Welbeck.

Dự bị: Macey, Chambers, Monreal, Flamini, Campbell, Walcott, Giroud.

1': Trận đấu đã bắt đầu !!! Tottenham là đội giao bóng trước.

4': Đột phá !!! Từ pha ném biên của Kane, Alli xâm nhập vòng cấm Arsenal nhưng không thể dứt điểm trong sự truy cản của 3 hậu vệ Pháo thủ.

6': Dứt điểm !!! Pha ra chân rất nhanh của Kane ngoài vòng cấm nhưng bóng đi quá nhẹ và thủ thành Ospina đã ôm gọn trong tay.

7': Dứt điểm liên tiếp !!! Lamela suýt chút nữa đã bứt tốc qua 3 hậu vệ đội khách để đối mặt với thủ thành Ospina nhưng không thành công. Kane nhanh chóng đá bồi nhưng bóng đi quá cao so với khung thành Arsenal.

12': Không được !!! Welbeck đã vượt qua Alderweireld sau khi khống chế bóng bằng ngực gọn gàng nhưng thủ thành Lloris của Tottenham đã xuất hiện kịp thời.

17': Nguy hiểm !!! Eriksen quyết định đá thẳng về phía khung thành Arsenal khi thực hiện quả đá phạt ngoài vòng cấm nhưng Ospina đã bắt gọn. Đây là pha dứt điểm thứ 7 của các cầu thủ Tottenham dù bóng mới lăn chưa đầy 20 phút trên sân White Hart Lane.

21': Không được !!! Rose căng ngang từ biên trái nhưng Lamela không thể chạm bóng dù hàng thủ Arsenal đã dừng lại.

26': KHÔNG VÀOOOOO !!! Lamela dứt điểm cận thành từ pha căng ngang của Alli nhưng thủ thành Ospina đã xuất thần cản phá.

33': Nguy hiểm !!! Ramsey chuyền bóng vượt tuyến để Welbeck thoát xuống đối mặt với Lloris nhưng thủ thành của Tottenham đã băng ra ngoài vòng cấm dùng đầu cản phá thành công.

39': VÀOOOOO !!! Arsenal bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm đầy ngẫu hứng của Ramsey.

42': Căng ngang !!! Pha phản công thần tốc của Pháo thủ giúp Sanchez thoát xuống ở biên phải sau tình huống phối hợp cùng Ozil nhưng không có cầu thủ nào của Arsenal băng vào dứt điểm từ đường căng ngang.

45': Dứt điểm từ xa !!! Hậu vệ trái Danny Rose quyết định sút xa nhưng bóng đi quá nhẹ và không chuẩn xác.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về Arsenal

46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu !!!

50': Dứt điểm !!! Kyle Walker đi bóng đầy táo bạo vào khu vực trung lộ trước khi sút rất căng nhưng thủ thành Ospina đã kịp thời đổ người cản phá.

55': THẺ ĐỎ !!! Coquelin nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha phạm lỗi với Kane. Arsenal phải đối mặt với gần cả hiệp 2 ma chỉ còn 10 người trên sân.

57': Dứt điểm liên tiếp !!! Alli và Kane lần lượt tung pha sút căng nhưng thủ thành Ospina vẫn chơi xuất sắc.

60': VÀOOOOO !!! Alderweireld quân bình tỷ số 1-1 cho Tottenham với pha dứt điểm cận thành.

62': VÀOOOOO !!! Thêm 1 bàn thắng nữa cho Tottenham khi Kane dứt điểm kỹ thuật vào góc xa. 2-1 cho Gà trống.

70': Không được !!! Sanchez quyết định dứt điểm từ xa nhưng bóng đi quá nhẹ và thiếu chính xác.

72': Không vào !!! Kane xử lý khéo léo trong vòng cấm trước khi dứt điểm vào góc xa nhưng bóng đi chệch cột dọc. Rất đáng tiếc cho Tottenham.

76': VÀOOOOO !!! Bellerin chọc khe tinh tế để Sanchez băng xuống dứt điểm tung lưới LLoris, quân bình tỷ số 2-2 cho Arsenal.

80': Dứt điểm !!! Alli thoải mái sút xa ở trung lộ nhưng thủ thành Ospina đã đổ người cản phá thành công.

85': Dứt điểm !!! Eriksen sút bóng kỹ thuật nhưng thủ thành Ospina đã bay người cản phá.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham 2-2 Arsenal Tỷ số Tottenham 2-2 Arsenal Kết quả Tottenham 2-2 Arsenal Tỷ số trận đấu Tottenham 2-2 Arsenal kết quả trận đấu Tottenham 2-2 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT