Quảng cáo

Hàng công bế tắc, Liverpool để Southampton cầm hòa đáng tiếc

Thứ bảy, 19/11/2016 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu lấn lướt hoàn toàn đội chủ nhà nhưng trong một ngày hàng công thi đấu quá bế tắc, Liverpool đã để Southampton cầm hòa với tỷ số 0-0.

Philippe Coutinho kịp bình phục thể lực để đá chính cho Liverpool, nhưng HLV Jurgen Klopp đối mặt với thử thách lớn tại St. Mary. Không chỉ vì cơn mưa rào đổ xuống chỉ sau vài phút, ông còn phải giáp mặt với một hàng phòng ngự đông đảo từ đội chủ nhà.

Trong phần lớn hiệp 1, trận đấu diễn ra chủ yếu ở giữa sân khi hàng tiền vệ mỗi bên tranh quyền kiểm soát. Cơ hội vẫn xuất hiện, Sadio Mane bị thủ thành Forster cản phá cú dứt điểm rất thuận lợi ở phút 29 và bị Van Dijk chắn cơ hội sút bóng trong vòng cấm sau đó gần 10 phút, trong khi Wijnaldum sút sạt khung thành ở phút bù giờ.

Sang hiệp 2, chỉ trong 5 phút Liverpool đã tạo ra tới 3 cơ hội ghi bàn liên tiếp. Trong những phút tiếp theo, "The Kop" liên tiếp dồn ép khung thành Southampton, và cá nhân Firmino có một cơ hội cực kỳ thuận lợi ở phút 66 nhưng lại sút chệch cột dọc.

Ở 10 phút cuối trận, Nathaniel Clyne có cú đánh đầu chệch cột và Firmino cứa lòng từ xa bị Fraser Forster bay người cứu thua. HLV Claude Puel rút hết cầu thủ về sân nhà và Southampton bảo vệ thành công mành lưới, buộc Liverpool phải hài lòng với 1 điểm.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0

80      KHÔNG VÀO!!! Sturridge đón bóng bên cánh trái và anh khống chế rất dẻo để tách qua Cedric trước khi bấm bóng về phía cột xa. Clyne băng vào dũng mãnh nhưng cú đánh đầu lại chệch cột dọc!

69      Shane Long cướp được bóng ngoài vòng cấm đội nhà sau một quả phạt góc của Liverpool, nhưng anh không đủ nhanh trong pha solo và rốt cuộc bị 4 cầu thủ Liverpool vây lấy cướp bóng.

65      KHÔNG VÀO!!! Firmino từ cánh phải đưa bóng về phía trung lộ và Mane có pha bỏ bóng thông minh để Can đón được, nhưng cú sút chéo góc của anh đi chệch cột dọc!

58      KHÔNG VÀO!! Southampton đáp trả, họ cướp bóng bên sân Liverpool và mớm sang cánh phải để Cedric tạt. Austin đè người kèm để đánh đầu nhưng bóng đi chệch cột!

57      KHÔNG VÀO!!! Milner thực hiện quả đá phạt từ cánh phải và bóng đúng tầm của Matip đang băng vào, nhưng anh không chạm bóng mà thay vào đó là Fonte, người phá ra chịu phạt góc.

53      Liverpool đang khởi đầu hiệp 2 khá tốt, nhưng HLV Jurgen Klopp đang chỉ thị cho Daniel Sturridge khởi động ngoài sân.

50      NGUY HIỂM!! Southampton để mất bóng nguy hiểm và Liverpool trong thế phản công 2-đánh-1 đưa bóng cho Coutinho thoát xuống, nhưng Coutinho sút hỏng trong lúc Fonte áp sát để cản phá.

49      NGUY HIỂM!! Liverpool có pha bật tường hay để Mane cắt xuống góc trái vòng cấm, Mane dứt điểm không trúng đích nhưng Forster bắt bóng an toàn trên vạch đường biên ngang

47      KHÔNG PENALTY. Một cú tâng điệu nghệ của Can đưa bóng vào vòng cấm Southampton, và Firmino ngã dưới sự đeo bám của Van Dijk. Trọng tài lắc đầu, dù quay chậm cho thấy Van Dijk kẽ túm áo Firmino.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0

42      Southampton có cơ hội phản công nhưng Austin đâm đầu vào góc chết và bị dồn sát đường biên ngang trước khi đưa bóng thẳng vào hậu vệ Liverpool.

40      NGUY HIỂM!! Mane lao xuống đón đường chuyền của đồng đội và anh đã có cơ hội sút trong vòng cấm, nhưng Van Dijk bám theo anh và kịp giơ chân chắn bóng. Phạt góc.

38      Một thế trận rất cân bằng và im ắng từ hai đội, có vẻ họ chưa hết mệt mỏi sau khi trở về từ ĐTQG.

35      Boufal suýt nữa mắc sai lầm khi chuyền về và đưa bóng thẳng cho Firmino. Nhưng Mane sau khi đón bóng từ Firmino lại có quả căng ngang cho Coutinho bị cắt được trong vòng cấm.

33      Coutinho có khoảng trống ngoài vòng cấm nhưng cú sút xa đi chệch cột dọc.

29      KHÔNG VÀO!!! Clyne từ cánh phải đưa bóng vào và mặc dù hậu vệ Southamton đã phá, bóng bật lại từ Wijnaldum tới đúng tầm chân của Mane trong vòng cấm, nhưng cú đá ở chạm thứ nhất của anh bị Forster bật lên đấm ra!!

23      Can có cú bấm bóng cho Wijnaldum lọt vào vòng cấm, nhưng anh khống chế không tốt và bỏ lỡ cơ hội dứt điểm.

20      NGUY HIỂM! Thủ môn Karius đã phải băng ra đấm bóng sau khi Cedric bên cánh phải tách ra khỏi hậu vệ biên Liverpool và tạt vào.

14      Southampton chuyền bóng tốt ở giữa sân và đưa sang cánh phải cho Cedric, người thử vận may từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi ra ngoài.

12      Đội khách đưa được bóng vào vòng cấm với đường chuyền của Milner cho Coutinho, nhưng hậu vệ Southampton lập tức truy cản, không gian đang bị thu hẹp trong vòng cấm chủ nhà.

10      Liverpool đang kiểm soát bóng nhiều nhưng tạo ra ít cơ hội do thế trận chặt chẽ của Southampton.

8        Những tiếng la ó rộ lên khi Lovren chạm bóng, trong khi Clyne và Mane không bị. Cả ba đều là cầu thủ cũ của Southampton.

6        Can có một chạm không tốt trong một pha phản công của Liverpool sau khi đoạt bóng ở giữa sân, Coutinho đã lao về phía cầu môn nhưng không được chuyền bóng.

4        Southampton treo bổng từ cánh phải vào vòng cấm Liverpool, Austin khống chế không tốt nhưng bóng tới chân Bertrand cho cú sút căng đập người một cầu thủ đội khách. Phạt góc.

2        Dấu hiệu đầu tiên của lối chơi áp sát khi Coutinho và Firmino cùng áp sát Fonte ngay bên phần sân Southampton, khiến Fonte đưa bóng ra biên hơn là chuyền hỏng.

1        Southampton giao bóng bắt đầu hiệp 1.

Đội hình ra sân:

Southampton: Forster, Soares, Fonte, Van Dijk, Bertrand, Claise, Romeu, Davis, Boufal, Tadic, Austin

Liverpool: Karius, Clyne, Lovren, Matip, Milner, Wijnaldum, Can, Henderson, Mane, Coutinho, Firmino.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton 0-0 Liverpool Tỷ số Southampton 0-0 Liverpool kết quả Southampton 0-0 Liverpool tỷ số trận đấu Southampton 0-0 Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT