Quảng cáo

Rashford tỏa sáng, MU xuất sắc đánh bại Arsenal

Chủ nhật, 28/02/2016 23:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau màn tỏa sáng ở Europa League, Rashford tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng khi ghi hai bàn thắng cùng một pha kiến tạo giúp Man Utd đánh bại Arsenal với tỷ số 3-2.

Video bàn thắng: Man Utd - Arsenal (Vòng 27 Ngoại hạng Anh)

Man Utd đang đối diện với một cơn bão chấn thương nên trong cuộc tiếp đón Arsenal trên sân Old Trafford, HLV Van Gaal đã quyết định trao cơ hội đá chính cho nhiều cầu thủ trẻ, đặc biệt là Rashford. Tiền đạo gốc Manchester đã không phụ lòng ông thầy, khi có một cú đúp trong vòng 3 phút (giúp MU dẫn 2-0.

MU 3-2 Arsenal,Tỷ số MU 3-2 Arsenal,Kết quả MU 3-2 Arsenal,Tỷ số trận đấu MU 3-2 Arsenal,Kết quả trận đấu MU 3-2 Arsenal

Rashford đang thể hiện phong độ ấn tượng

Cuối hiệp 1, Arsenal gỡ một bàn nhờ công của Welbeck. Sau giờ nghỉ, Rashford tiếp tục thăng hoa với đường kiến tạo cho Herrera ghi bàn. Ngay sau đó, Ozil trả đũa bằng một cú sút bồi thành bàn. Nhưng như vậy là chưa đủ để Arsenal giành một trận hòa.

Thua trận 2-3, Arsenal gần như đã "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch Premier League tại mùa giải năm nay. Sau vòng 27, Pháo thủ đã để Leicester City cùng Tottenham nới rộng khoảng cách lên thành 5 và 3 điểm.

Diễn biến trận đấu

1        Arsenal giao bóng trước để mở đầu cho trận cầu đinh MU - Arsenal. Arsenal ngay lập tức tấn công bên cánh phải, một quả tạt của Walcott không được phá tử tế nhưng hàng thủ MU không bị đe dọa bởi cú vô-lê trượt mục tiêu của Welbeck.

6        Welbeck thiếu chút nữa đã có bóng trong vòng cấm nhưng được đồng đội chuyền bóng quá nhẹ và bóng bị phá lên. Arsenal đang chủ động ép sân.

7        KHÔNG VÀO!!! Monreal cứu một đường chuyền sắp ra biên của Welbeck trước khi chính anh cắt vào vòng cấm để đón một cú gảy cực đẹp của Ozil. Hàng thủ MU sững lại vì lỗi việt vị, nhưng Monreal bị De Gea cản phá!!!

9        Varela tỏ ra rất chậm trước Alexis Sanchez và buộc phải kéo ngã lộ liễu cầu thủ người Chile. Một thẻ vàng cho hậu vệ trẻ của MU.

13      KHÔNG PENALTY. Rashford từ cánh trái có một pha xông đột dũng mãnh qua Bellerin trước khi bị Gabriel đốn ngã. Các cầu thủ MU đòn penalty nhưng trọng tài chỉ cho quả đá phạt.

14  NGUY HIỂM!!! Depay thực hiện cú cứa lòng góc xa và dùng Herrera - người kịp cúi xuống - để che tầm nhìn, nhưng Cech bắt gọn bóng.

16      Arsenal tấn công bên cánh trái với pha mớm bóng của Koscielny cho Monreal, người có quả tạt vào vòng cấm bị Blind phá ra để ngăn Walcott đón được.

19      Hàng thủ MU phá ra một quả tạt cánh trái của Arsenal, bóng đến đúng tầm chân của Sanchez nhưng anh sút chệch cột dọc.

22      Carrick có một cú xoạc muộn rất nguy hiểm với Welbeck và bị thẻ vàng.

23      Một pha phối hợp cánh trái của MU không gây ra nguy hiểm khi quả căng ngang bị Cech bắt gọn dễ dàng.

27      Welbeck tìm cách đột vào vòng cấm nhưng bị Carrick ngăn cản. Carrick ngay sau đó làm mất bóng, nhưng Depay cướp lại từ chân Bellerin.       

29      VÀO!!! MU 1-0 ARSENAL!!! MARCUS RASHFORD!!! Varela được đồng đội mớm bóng xuống cánh phải để tạt vào. Gabriel có một pha phá bóng không tốt đến đúng vị trí của Rashford, người sút tung lưới Arsenal dù Cech đã cố sức chạm tay vào bóng!!!

32      VÀO!!! RASHFORD LẬP CÚ ĐÚP!!! Lingard có một pha bấm bóng vào và hàng thủ Arsenal để cho Rashford tự do đánh đầu hạ gục Petr Cech!!! Một cú đúp trong chỉ 3 phút!!!

34      Arsenal giờ phải tấn công và MU đang sẵn sàng để chờ cơ hội đà đao. Họ tấn công cánh trái một lần nữa và sau khi đón bóng từ Blind, Depay quyết định thử vận may nhưng lại sút vọt xà một cách vô hại.

37      Arsenal đe dọa vòng 16m50 của MU khi Ozil được Ramsey mớm bóng chếch bên cánh trái, nhưng cú căng chéo ra giữa của Ozil bị phá ra biên.

40      VÀO!!! MU 2-1 ARSENAL!!! WELBECK RÚT NGẮN TỶ SỐ!!! Arsenal có quả đá phạt ngoài vòng cấm và Rojo lẫn Schneiderlin để cho Welbeck lọt xuống đánh đầu dễ dàng đánh bại De Gea!

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Man Utd.

45      MU giao bóng để bắt đầu hiệp 2.     

47      2 phút đầu hiệp và Rashford đang nằm sân sau khi cố ngăn Koscielny chuyền bóng lên.         

49      Rashford có vẻ vẫn thi đấu được cho dù Adnan Januzaj đã khởi động.

50      Rojo có một cú phá bóng rất kịp thời để ngăn một pha băng xuống đón quả chọc khe từ Ozil của Ramsey.

52      Sanchez có pha dắt bóng ngang qua mép vòng cấm MU để tìm khoảng trống, nhưng cú sút của anh nhanh chóng bị block. Dẫn bàn trước cho phép MU chơi phòng thủ số đông trong vòng cấm.  

54      Cech có pha ngoặt bóng tránh được cầu thủ MU nhưng anh lại chuyền cho Koscielny, người bị 3 cầu thủ áo đỏ vây quanh. Koscielny giải nguy cũng bằng một pha qua người, dù pha bóng là quá mạo hiểm.

55      Rojo đã bị chấn thương phải rời sân. Fosu-Mensah vào thay.

56      NGUY HIỂM!!! Hàng thủ Arsenal không đối phó tốt với một quả đá phạt bên cánh phải của Depay, bóng trôi đến Schneiderlin ở góc đối diện khu 16m50 nhưng cú sút của anh bị Coquelin kịp lao tới block.

61      Depay có chút khoảng trống và quyết định dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đi trúng vị trí của Cech.

63      Cuối cùng thì Arsene Wenger cũng tung Olivier Giroud vào sân, thay thế Theo Walcott.

65      VÀO!!! 3-1 CHO MU!!! Đội chủ nhà phản công nhanh và Mata mớm bóng cho Rashford chếch bên cánh phải. Hàng thủ Arsenal kịp lùi về nhưng Rashford tỉnh táo đẩy bóng ra khu chữ D cho Ander Herrera sút xa. Bóng chạm ngực Koscielny đổi hướng khiến Petr Cech bó tay!!!

68      NGUY HIỂM!!! MU đưa được bóng vào vòng cấm và Depay bật tường với Rashford, nhưng Depay không thể dứt điểm khi vẫn còn Bellerin trước mặt.

69      VÀO!!! ARSENAL LẠI RÚT NGẮN TỶ SỐ!!! Một quả tạt từ cánh phải đến chân Welbeck, người sút bóng trúng chân De Gea. Ozil kịp có mặt và đá bồi về phía góc phải cầu môn MU để nhóm lại ngọn lửa hy vọng!

72      Xô xát đã xảy ra khi Ramsey xô đẩy Herrera sau một pha tranh bóng. Trọng tài và cầu thủ hai bên kịp ngăn hai người, và cả hai đều ăn thẻ vàng.    

72      Elneny được Arsenal tung vào sân thay Coquelin.       

73      Vào sân mới được 1 phút nhưng Elneny đã xoạc ngã Depay và bị thẻ vàng.      

80      Lợi thế thể hình của Giroud lần đầu tiên được khai thác trong trận này, nhưng anh đánh đầu vọt xà sau quả tạt của Sanchez.

80      MU thay người. Người hùng Rashford rời sân nhường chỗ cho Adnan Januzaj.

82      MU tưởng như đã có một pha phản công ngon ăn nhưng Lingard bị thổi phạt ở giữa sân. Arsenal thay người lần cuối, Iwobi thế chỗ Welbeck.

86      Koscielny bật lên đón bóng từ một quả đá phạt nhưng đánh đầu thẳng về phía De Gea. Thời gian không còn nhiều cho Arsenal.
Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội chủ nhà.

Đội hình ra sân

Manchester United: De Gea; Varela, Carrick, Blind, Rojo; Schneiderlin, Herrera; Lingard, Mata, Depay; Rashford.

Arsenal: Cech; Monreal, Koscielny, Gabriel, Bellerin; Ramsey, Coquelin; Sanchez, Ozil, Walcott; Welbeck

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 3-2 Arsenal Tỷ số MU 3-2 Arsenal Kết quả MU 3-2 Arsenal Tỷ số trận đấu MU 3-2 Arsenal Kết quả trận đấu MU 3-2 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT