Quảng cáo

Điểm tin chiều 28/2: Arsenal gặp tổn thất rất lớn trước đại chiến với MU

Chủ nhật, 28/02/2016 12:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal thiệt quân, Bình Dương gặp khó tại Tokyo... là những thông tin nóng có trong chiều ngày 28/02

điểm tin chiều 28/02, điểm tin, arsenal, arsenal vs MU, bình dương, ozil, arsenal mất ozil, liverpool, derby madrid, real madrid vs atletico madrid

Arsenal sẽ không thể có Ozil khi hành quân đến Old Trafford

Arsenal mất nhạc trưởng trước đại chiến Man Utd

Theo thông báo mới nhất từ CLB, tiền vệ Mesut Ozil của họ gặp vấn đề ở bàn chân và không thể góp mặt trong buổi tập hôm thứ Bảy vừa qua.

Hiện tại, Arsenal vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương mà Ozil gặp phải. Tuy nhiên, nhiều khả năng ngôi sao 27 tuổi sẽ phải làm khán giả ở trận đấu quan trọng tới. Đây rõ ràng sẽ là một tổn thất rất lớn cho đội khách, bởi tuyển thủ người Đức đang đóng vai trò “nhạc trưởng” trong việc gắn kết lối chơi tấn công của The Gunners.

 

Jurgen Klopp: “Tôi tham lam và tôi muốn vô địch League Cup“

Vào 23h30 tối nay theo giờ Việt Nam, Liverpool sẽ có cuộc đại chiến với Man City ở chung kết League Cup trên sân Wembley. Đây là trận chung kết đầu tiên trong mùa, cơ hội để một trong hai đội có danh hiệu đầu tiên và cũng có thể là duy nhất trong mùa giải này.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông là người 'tham lam' và ông muốn The Reds bước lên đỉnh cao nhất của giải đấu: "Man City dưới thời Pellegrini luôn có thể làm được điều gì đó đặc biệt nhưng không phải lúc nào cũng vậy. City đang có phong độ tốt, trận chung kết sắp tới với chúng tôi sẽ rất khó khăn nhưng tôi là người tham lam và tôi muốn vô địch giải đấu này."

 

Gặp FC Tokyo, B.Bình Dương sứt mẻ lực lượng

6h20 phút sáng nay 28/2), các cầu thủ B.Bình Dương đã đặt chân đến Tokyo (Nhật Bản) sau hành trình dài từ sân bay Tân Sơn Nhất. Nhiều khó khăn đang đón chờ nhà vô địch Việt Nam khi họ bị sứt mẻ đội hình, phải tập luyện và thi đấu trong điều kiện thời tiết giá lạnh.

Trung vệ Michal Nguyễn bị sốt cao khi đến Nhật Bản và nhiều khả năng sẽ không thể tham dự các buổi tập của đội. Lực lượng của B.Bình Dương còn sứt mẻ nghiêm trọng khi Đặng Văn Robert, người chơi rất hay trong trận đấu với Jiangsu Suning đã bị chấn thương nên phải ở nhà.

Chấn thương cũng khiến cho tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng bỏ lỡ chuyến đến Nhật Bản thi đấu cùng CLB chủ nhà FC Tokyo. Nếu tính luôn tiền đạo Nsi bị treo giò do nhận 2 thẻ vàng trong trận với Jiangsu Suning thì B.Bình Dương vắng đến 3 cầu thủ trụ cột.

 

Đánh sập Bernabeu, Atletico lập kỷ lục mới ở La Liga

Với chiến thắng 1-0 đêm qua, Atletico Madrid đã lập một kỷ lục mới tại La Liga khi 3 lần liên tiếp vượt qua Real Madrid ngay tại sân Santiago Bernabeu. Atletico đã lập kỷ lục mới tại La Liga mà trước nay chưa ai làm được. Họ khởi nguồn chuỗi trận vẻ vang bằng việc đánh bại Real 1-0 với pha lập công của Diego Costa trong mùa lên ngôi vô địch quốc gia 2013/14. Hơn 1 năm sau, Atletico lại đánh sập thánh địa của hàng xóm với chiến thắng 2-1 nhờ các bàn của Tiago và Arda Turan và mới nhất tiếp tục là 3 điểm trọn vẹn như đã nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin chiều 28/02 điểm tin arsenal arsenal vs MU bình dương ozil arsenal mất ozil liverpool derby madrid real madrid vs atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT