Quảng cáo

Hạ Indonesia, Thái Lan vào bán kết giải U20 futsal châu Á

Thứ hai, 22/05/2017 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng U20 Thái Lan đã gặp rất nhiều khó khăn, phải rất vất vả mới đánh bại được U20 Indonesia để tiến vào bán kết giải U20 futsal châu Á.

Sau vòng bảng, hàng loạt đại diện Đông Nam Á đã rơi rụng như Việt Nam, Myanmar, Malaysia, Brunei chỉ còn lại hai đối thủ, đó là chủ nhà Thái Lan và Indonesia. Không được đánh giá quá cao nhưng Indonesia đã khiến nhiều người bất ngờ.

Ở vòng bảng họ thi đấu rất ấn tượng bởi họ cầm chân được Nhật Bản 3-3, trong khi Việt Nam thua 1-3 trước Nhật. Còn đối đầu trực tiếp với Việt Nam thì họ cũng hòa 1-1. Chính kết quả ấn tượng đã giúp tinh thần Indonesia càng thêm tự tin.

Lợi thế sân nhà, U20 Thái Lan dễ dàng có được thế trận lấn lướt so với U20 Indonesia, sau những pha hãm thành nguy hiểm, đội chủ nhà ghi liên tiếp 2 bàn thắng để tạm thời dẫn trước đối thủ 2-0 trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, U20 Indonesia tràn lên tấn công và họ gây bất ngờ khi ghi 2 bàn thắng để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Dù vậy, đây là những gì Indonesia có thể làm được. Ở những phút thi đấu sau đó, Thái Lan đã thể hiện được đẳng cấp, ghi thêm 2 bàn thắng, khép lại chiến thắng 4-2.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan 4-2 Indonesia kết quả Thái Lan 4-2 Indonesia bán kết Thái Lan 4-2 Indonesia kết quả bán kết futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT