Quảng cáo

Phung phí cơ hội, Chelsea bị cầm hòa đáng tiếc

Thứ tư, 21/10/2015 06:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đoàn quân của Jose Mourinho hòa chủ nhà Dynamo Kiev 0-0 tối 20/10, ở lượt trận thứ ba bảng G Champions League.

Video clip bàn thắng: Dynamo Kiev 0-0 Chelsea (Vòng bảng Champions League)

Xét về cơ hội nguy hiểm, Chelsea có nhiều hơn Kiev. Cầu thủ đội khách hai lần đưa bóng tìm đến xà ngang và cột dọc, từ cú sút của Eden Hazard và cú sút phạt của Willian. The Blues còn bị từ chối một quả phạt đền khi Cesc Fabregas té ngã trong vòng cấm từ pha can thiệp của Rybalka. Nemanja Matic cũng bỏ phí cơ hội mười mươi.

Nhưng tổng thể, Chelsea thể hiện sự bất lực và bế tắc trước đội bóng dưới cơ Kiev. Càng thi đấu, cơ hội càng ít dần đối với các học trò của Mourinho. Hiệp hai là sự thất vọng quá lớn so với những tín hiệu có phần tích cực trong hiệp một. Những thay đổi nhân sự hay chiến thuật của ông thầy người Bồ Đào Nha không mang lại kết quả khả quan nào.

Dinamo Kyiv 0-0 Chelsea, Tỷ số Dinamo Kyiv 0-0 Chelsea, Kết quả Dinamo Kyiv 0-0 Chelsea, Tỷ số trận đấu Dinamo Kyiv 0-0 Chelsea, Kết quả trận đấu Dinamo Kyiv 0-0 Chelsea

Chelsea bị cầm hòa đáng tiếc

Đây là trận thứ hai Chelsea không thắng ở Champions League, sau thất bại 1-2 trước Porto. Chelsea hiện có bốn điểm, xếp thứ ba bảng G. Porto dẫn đầu với bảy điểm. Khoảng cách không quá lớn giữa ba đội xếp đầu giúp cơ hội đi tiếp của đại diện nước Anh vẫn rộng mở.

Ba điểm có được ở giải Ngoại hạng gần đây như cơn gió mát thổi ngang Stamford Bridge. Mourinho nhờ kết quả tích cực, triệt để không sử dụng Bran Ivanovic. Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha để Kurt Zouma đá hậu vệ phải. Cầu thủ trẻ người Pháp làm tốt nhiệm vụ phòng ngự nhưng khả năng hỗ trợ tấn công không đáng kể.

Eden Hazard sau một trận dự bị cũng được xếp thi đấu trở lại. Biện pháp nhắc nhở của Mourinho phát huy tác dụng. Tiền vệ người Bỉ chơi xông xáo hơn giai đoạn đầu mùa. Phút thứ chín anh làm rung chuyển khung thành đội chủ nhà với cú cứa lòng đưa bóng chạm cột. Nhưng sang hiệp hai, Hazard "chìm dần" như nhiều cầu thủ khác của đội khách.

Xen giữa những pha tấn công của Chelsea là những đường lên bóng của Kiev. Cách triển khai biên của đội chủ nhà trong một số tình huống mang lại sự đe dọa. Phút 61, Kiev phản công và có hai cú dứt điểm liên tiếp. Chelsea thoát thua nhờ phản xạ của thủ môn Asmir Begovic.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dinamo Kyiv 0-0 Chelsea Tỷ số Dinamo Kyiv 0-0 Chelsea Kết quả Dinamo Kyiv 0-0 Chelsea Tỷ số trận đấu Dinamo Kyiv 0-0 Chelsea Kết quả trận đấu Dinamo Kyiv 0-0 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo