Quảng cáo

Trang chủ Tottenham đưa thông tin U19 đến Việt Nam

Thứ sáu, 03/01/2014 21:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sự kiện U19 sang Việt Nam du đấu đã thu hút được sự quan tâm lớn của BLĐ CLB Tottenham, bằng chứng là mới đây đội bóng này đăng tải những thông tin về chuyến đi này.

 

U19 tottenham den viet nam, trang chu u19 tottenham noi ve Viet nam, U19 viet nam hao huc gap u19 tottenham, cup tu hung, cup tu hung 2014Trang chủ Tottenham đưa thông tin U19 đến Việt Nam

 

“Học viện Tottenham hướng đến Việt Nam” là tiêu đề được đội bóng Anh đăng tải trong ngày hôm nay. Trong bài đăng này có những thông tin như cầu thủ Học viện Tottenham sẽ được vươn ra biển lớn qua một giải đấu nước ngoài trong tuần này. Các cầu thủ vừa mới tham gia giải đấu tại IMG Cup ở Florid và đang hướng đến Việt Nam để tham gia vào Nutifood Cup - nơi đội sẽ thi đấu với một loạt các U-19 đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

Ngay trận đấu đầu tiên chúng ta sẽ đối mặt với U19 Nhật Bản, trận kế là U19 AS Roma và cuối cùng là chủ nhà U19 Việt Nam. Giám đốc học viện Tottenham, Joh McDermott tin rằng chuyến đi này mang lại một cơ hội tuyệt vời cho các cầu thủ tích luỹ kinh nghiệm của họ qua việc thi đấu với các đội tuyển chất lượng tại giải Nutifood.

 

Joh McDermott cho biết: “Chuyến đi này được dự báo sẽ vô cùng hữu ích, các cầu thủ sẽ tích luỹ năng lượng cũng như duy trì một mức độ tốt của tập thể lực để tiến đến giải đấu này. Chúng tôi thi đấu với 2 quốc gia Nhật Bản và Việt Nam cũng như Roma vì vậy họ sẽ có những lối đá mạnh mẽ trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm cao . Đó là một bài học thực sự vô giá cho các chàng trai của chúng tôi.”

 

Theo dự kiến, U19 Tottenham sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 18h25 ngày mai 4/1. Họ khẳng định trên website của đội bóng rằng họ sẽ phô diễn tất cả sức mạnh, xứng đáng với thương hiệu của CLB.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 tottenham den viet nam trang chu u19 tottenham noi ve Viet nam U19 viet nam hao huc gap u19 tottenham cup tu hung cup tu hung 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT