Quảng cáo

Tottenham–Man City: Gà trống quyết đấu với gã khổng lồ xanh

Thứ tư, 29/01/2014 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Trận cầu tâm điểm vòng 23 Premier League là màn so tài kinh điển giữa Man City và Tottenham trên sân White Hart Lane.

 

Arsenal , Liverpool , Tottenham , Manchester City , Manuel Pellegrini , Tim , gà trống , White Hart Lane , quyết đấu , Etihad Gà trống quyết đấu với gã khổng lồ xanh


Man City đang là đội bóng có hàng công mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, tính riêng ở Premier League, Man Xanh đã ghi được 63 bàn thắng sau 22 trận đấu. Nhưng, đêm nay, thầy trò Pellegrini hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân White Hart Lane của Tottenham.

 

Những chú “Gà trống” đang cất cao tiếng gáy dưới triều đại của tân HLV Tim Sherwood. Kể từ khi sa thải HLV Villas-Boas sau trận thua 0-5 trước Liverpool, Tottenham đã đứng dậy mạnh mẽ khi có 5 trận thắng 1 trận hòa ở 6 vòng đấu gần đây, một con số vô cùng ấn tượng.

 

Hiện tại, Spurs đang đứng thứ 5 trên BXH với 43 điểm, bằng điểm với Liverpool nhưng xếp sau do thua chỉ số phụ. Ở vòng đấu này, Liverpool đã đánh bại Everton với tỉ số 4-0 trong trận Derby vùng Merseyside. Bởi vậy, Tottenham muốn chen chân vào tốp 4 thì không còn cách nào khác là phải giành chiến thắng ở vòng đấu 23 này.

 

Tuy nhiên, để hiện thực hóa được mục tiêu, thầy trò Tim Sherwood phải vượt qua được chướng ngại vật khá lớn đó là Man City, đội bóng có hàng công mạnh nhất châu Âu, hiện đang đứng thứ 2 trên BXH. Nửa xanh thành Manchester đang có quyết tâm rất cao trong trận đấu này, bởi chỉ cần ra về với 3 điểm thì Man Xanh chắc chắn sẽ đứng đầu BXH, vì ở vòng đấu này, Arsenal đã bị Southampton cầm hòa với tỉ số 2-2.

 

Ở trận lượt đi, Tottenham đã bị Man Xanh “vùi dập” với tỉ số đậm 6-0 ngay tại Etihad. Thật khó có thể chống lại Man City khi gã khổng lồ xanh được thi đấu trên sân nhà, và cũng không thể trách được Tottenham trong trận thua đó. Bởi, ngay cả M.U và Arsenal cũng bị đánh bại với tỉ số lần lượt là 4-1 và 6-3, thì một Tottenham khi đó đang trong giai đoạn khủng hoảng làm sao có thể cưỡng lại được sức mạnh của “The Citizens”.

 

Có một thực tế là Man City thường thi đấu rất tốt trên sân nhà, nhưng lại chơi cực dở trên sân khách. Bởi vậy, nếu chơi tập trung và tận dụng được sơ hở của đội khách thì cơ hội giành điểm của Spurs trong trận đấu là rất cao, nhất là khi trong tay HLV Tim Sherwood có đủ những chiến binh tinh nhuệ nhất trong trận đấu đêm nay.

 

Ngược lại, bên phía đội khách, HLV Pellegrini đang đau đầu với những chấn thương của các học trò. Ngay sau khi chào đón sự trở lại của chân sút Aguero thì chiến lược gia người Chile lại không có được sự phục vụ của Negredo và Nasri, đó còn chưa kể đến việc khả năng ra sân của Silva vẫn còn bỏ ngỏ.

 

Phong độ của 2 đội đang rất cao, cộng với quyết tâm có thừa của cầu thủ 2 bên, chắc chắn đây sẽ là trận cầu đáng xem nhất của vòng 23 Premier League. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 30/1(giờ Hà Nội) ./.

 

Đội hình dự kiến

 

Spurs: Lloris; Walker, Dawson, Chiriches, Rose; Bentaleb, Dembele; Sigurdsson, Eriksen, Lennon; Adebayor.

 

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy; Toure, Fernandinho; Silva, Navas; Aguero, Dzeko.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Liverpool Tottenham Manchester City Manuel Pellegrini Tim gà trống White Hart Lane quyết đấu Etihad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT