Quảng cáo

Tottenham vs Chelsea: Rực lửa White Hart Lane

Thứ năm, 01/01/2015 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong ngày đầu tiên của năm mới, Chelsea sẽ có chuyến hành quân được dự báo sẽ rất khó khăn đến sân White Hart Lane của Tottenham.

Tottenham vs Chelsea, trực tiếp Tottenham vs Chelsea, xem Tottenham vs Chelsea, link xem Tottenham vs Chelsea, đối đầu Tottenham vs Chelsea, dự đoán Tottenham vs ChelseaChelsea chắc chắn gặp nhiều khó khăn ở trận gặp Tottenham

Chelsea đã kết thúc năm 2014 với ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League 2014 và đó là kết quả tuyệt vời với thầy trò Mourinho. Nói về hành trình đầu mùa này, có thể nói không có đội nào ở Premier League gây ấn tượng mạnh mẽ như Chelsea.

Đó là nói về toàn bộ hành trình đầu mùa nhưng ở cụ thể một trận đấu mà ở đây là trận cuối cùng lượt đi thì Chelsea không phải là không có vấn đề.

Video clip bàn thắng: Southampton - Chelsea - Kẻ tám lạng, người nửa cân

Trước một Southampton thi đấu cực kỳ bản lĩnh và chắc chắn, hàng tiền đạo của The Blues đã không thể khoan thủng được hàng thủ của đội chủ nhà và nếu không có Eden Hazard, không hiểu điều gì đã xảy ra ở trận đấu cuối cùng của Chelsea trong năm 2014.

Bên phía Tottenham, đội bóng này đang có những màn trình diễn khá ấn tượng nhờ thành tích bất bại sau 5 trận gần nhất (tính cả giải ngoại hạng lẫn cúp Liên đoàn). Trong đó mới nhất có thành tích thủ hòa 0-0 trên sân nhà trước Man United.

Hiện đang xếp thứ 6 và chỉ còn cách Top 4 có 2 điểm nên “Gà trống” đang tỏ ra rất quyết tâm khi bước vào cuộc tranh tài đêm nay. Nếu Chelsea sở hữu lực lượng hùng hậu thì Tottenham cũng có không ít nhân tố được kỳ vọng như Hary Kane hay Eriksen. Thậm chí dù chơi ở hàng tiềng vệ nhưng Eriksen đang là chân sút số 1 của đội chủ sân White Hart Lane tại Ngoại hạng mùa này với 7 pha lập từ đầu giải. 

Với mục tiêu tìm sự khởi đầu may mắn cho năm mới nên chắc chắn cả hai sẽ tiến tới trận đấu bằng tinh thần quyết tâm cao nhất. Mới để thua 1/13 trận xa nhà gần nhất, sân khách có vẻ không phải là vấn đề lớn với Chelsea. Nhưng Tottenham cũng có đủ lý do để tự tin khi họ thắng tới 3 và chỉ để thua 1 trong 4 cuộc tiếp đón The Blue gần nhất.

Thông tin bên lề trận đấu

Tottenham: Không có tổn thất nào

Chelsea: Khả năng ra sân của Oscar còn bỏ ngỏ

Đối đầu và phong độ:

Chelsea bất bại trong 11 trận gần nhất đối đầu với Tottenham

Đội cuối cùng đánh bại Tottenham ở Premier League là Chelsea

Chelsea chỉ thua 1/13 lần làm khách ở Premier League gần đây.

Trận đấu giữa Tottenham và Chelsea sẽ diễn ra vào 0h30 rạng sáng ngày 2/1, theo giờ Việt Nam và được trực tiếp trên Thethao247.vn.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris, Vertonghen, Fazio, Rose, Walker, Paulinho, Stambouli, Lamela, Lennon, Eriksen, Kane.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Costa.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Chelsea trực tiếp Tottenham vs Chelsea xem Tottenham vs Chelsea link xem Tottenham vs Chelsea đối đầu Tottenham vs Chelsea dự đoán Tottenham vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo