Quảng cáo

Stoke City vs Man Utd: Không dễ cho Quỷ đỏ có 3 điểm

Thứ năm, 01/01/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đang có phong độ cao nhưng chuyến làm khách đến sân Britania của Stoke trong ngày đầu tiên năm mới được sự báo sẽ vô cùng khó khăn.

Stoke vs MU, trực tiếp Stoke vs MU, xem Stoke vs MU, dự đoán Stoke vs MU, dự đoán tỷ số Stoke vs MU, dự đoán trận đấu Stoke vs MU, dự đoán kết quả Stoke vs MU, dự đoán man utd vs stokeRooney và đồng đội được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn trước Stoke

Man Utd đang có phong độ vô cùng ấn tượng, 7 chiến thắng trong 9 trận gần đây giúp đội bóng này leo lên xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Dù có thành tích tốt nhưng khoảng cách của Man Utd và nhóm bám đuổi chỉ là 1 chiến thắng nên Quỷ đỏ vẫn cần phải quyết tâm ở từng trận đấu để giữ vững được thành quả.

Không thể phủ nhận một điều là hàng thủ của Man Utd vẫn đang là một vấn đề nan giải đối với HLV Van Gaal cùng cộng sự. Chỉ só sự xuất thần của De Gea mới giúp Man Utd nhiều lần giành chiến thắng một cách ngoạn mục.

VIDEO: Tottenham Hotspur - Man United - Bất phân thắng bại

Hàng thủ mắc nhiều sai lầm nhưng hàng công cũng chưa mang lại sự yên tâm tuyệt đối. Van Persie trận hay trận dở, Falcao chưa tìm lại phong độ đỉnh cao nhất còn Rooney bị kéo xuống chơi như 1 tiền vệ trung tâm.

Stoke City là đối thủ khá ưu thích của Man Utd, trong 5 trận đấu gần đây thì Quỷ đỏ đều đã đánh bại đối thủ để giành lấy số điểm tuyệt đối. Tuy nhiên trong bối cảnh mật độ thi đấu giày đặc như hiện nay thì nhiệm vụ nối dài thành tích ấn tượng trước đối thủ này của Man Utd là vô cùng khó khăn.

 

 

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

3 – 5 trận đấu gần nhất Stoke thắng 3 và chỉ thua 1 trước Chelsea (họ thắng cả Arsenal)

3 – Cũng là số trận không thắng của Stoke trên sân nhà trong 5 lần đá ở Britannia gần nhất

4 – Man Utd bất bại 4 trận gần nhất trên sân khách

9 – Man Utd đang có chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trong đó có 7 trận thắng

72 – 2 đội đã gặp nhau 72 lần trên sân nhà của Stoke và Man Utd thắng được 14, thua tới 12.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Stoke bước vào trận đấu này với sự thiếu vắng đáng chú ý đến từ cái tên Ireland, Bardsley, Sidwell hay Moses. Đã có thông tin về việ Krkic bị đau tuy nhiên chưa có thông báo chính thức từ CLB.

Trong khi đó Quỷ đỏ vẫn chưa có thể có sự phục vụ của Di Maria, Rojo và Blind. Januzaj và Herrera đã trở lại tuy nhiên vẫn cần phải xem xét thêm.

Đội hình dự kiến:

Stoke: Begovic, Pieters, Muniesa, Shawcross, Cameron, Whelan, N’zonzi, Arnautovic, Diouf, Adam, Crouch

Man United: De Gea, Jones, Evans, Mc Nair, Carrick, Young, Valencia, Mata, Rooney, Van Persie, Falcao.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke vs MU trực tiếp Stoke vs MU xem Stoke vs MU dự đoán Stoke vs MU dự đoán tỷ số Stoke vs MU dự đoán trận đấu Stoke vs MU dự đoán kết quả Stoke vs MU dự đoán man utd vs stoke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT