Quảng cáo

Top 5 cầu thủ Arsenal cần mua để vô địch

Thứ ba, 28/04/2015 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry cho rằng CLB này cần bổ sung thêm 4 cầu thủ đẳng cấp để cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải tới, và sau đây sẽ là những lựa chọn mà HLV Arsene Wenger nên xem xét.

arsenal, ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, Thierry Henry, Mats Hummels,  Jose Gaya, Morgan Schneiderlin Arsenal nên chiêu mộ mẫu tiền đạo như Cavani

Thierry Henry nhận định: "Tôi nghĩ rằng Arsenal cần phải mua bốn cầu thủ. Họ cần một thủ môn, họ cần một trung vệ, một tiền vệ, và điều mà tôi nghĩ quan trọng nhất chính là họ phải mua bằng được một tiền đạo chất lượng".

Trong số này, vị trí thủ môn không phải vấn đề quá quan trọng với Pháo thủ bởi David Ospina cho thấy anh hoàn toàn đáng tin cậy trong thời gian qua. Chỉ trong trường hợp Wojciech Szczesny đòi ra đi, Arsenal mới cần nghĩ đến việc mua một thủ môn mới. Như vậy, chúng ta chỉ cần tập trung vào 3 vị trí còn lại. Có ít nhất 5 lựa chọn tốt cho Wenger nhắm đến. Tất nhiên, đây đều là những cái tên nằm trong tầm với của Pháo thủ.

Video clip bàn thắng: Arsenal - Chelsea (V34 Ngoại hạng Anh)

1. Mats Hummels (Dortmund, giá ước đoán: 35 triệu bảng) - Sau sự ra đi của Klopp, Hummels nhiều khả năng sẽ chia tay Dortmund. Ở mùa giải này, trung vệ người Đức từng thừa nhận anh muốn sang Premier League thi đấu và đó là cơ hội tốt cho Arsenal thể hiện tham vọng của họ. Ở hàng thủ hiện tại của Pháo thủ, không có bất cứ hậu vệ nào đạt đến đẳng cấp thế giới như Hummels, kể cả Laurent Koscielny. Với việc Per Mertesacker ngày càng chậm chạp hơn, Hummels sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Pháo thủ.

2. Jose Gaya (Valencia, giá ước đoán: 30 triệu bảng) - Gaya là một trong những phát hiện thú vị nhất ở La Liga mùa giải này. Mới 19 tuổi nhưng hậu vệ của Valencia cho thấy tiềm năng to lớn của một ngôi sao tương lai như tốc độ, khả năng đọc tình huống và tấn công dọc biên cực tốt. Với Gaya, Arsenal có thể giải quyết triệt để vấn đề hậu vệ trái tồn tại nhiều năm qua.

3. Morgan Schneiderlin (Southampton, giá ước đoán: 25 triệu bảng) - Schneiderlin là tài năng được thừa nhận ở Premier League. Mùa này, tiền vệ người Pháp trở thành lá chắn tuyệt vời trước hàng phòng ngự của Southampton. Mặc dù Arsenal đã có một Francis Coquelin tiến bộ vượt bậc, nhưng các tiền vệ của họ dính chấn thương quá nhiều trong suốt, và Schneiderlin sẽ mang đến chiều sâu cả về chất lượng và số lượng cần thiết giúp Pháo thủ đua tranh trong các giải đấu đường trường.

4. Paulo Dybala (Parlemo, giá ước đoán: 30 triệu bảng) - Không có nhiều tiền đạo “xịn” trên thị trường hiện tại, nhưng Arsenal có thể mạo hiểm với Dybala. Sau 31 trận ở Serie A mùa này, tiền đạo 21 tuổi người Argentina đã ghi được 13 bàn thắng và có thêm 10 pha kiến tạo. Ở Dybala có các tố chất mà Giroud hay Welbeck đều không có, đó là sự thông minh, tinh tế và khả năng đi bóng tuyệt hảo. Chưa kể, Dyabala hoàn toàn có thể đá cặp với một mẫu tiền đạo to khỏe, giỏi làm tường như Giroud.

5. Edison Cavani (PSG, giá ước đoán: 50 triệu bảng) - Đây thực sự là một thương vụ “bom tấn” nếu Arsenal thành công. Khả năng dứt điểm của Cavani đã bị cùn đi khá nhiều ở PSG vì anh thường xuyên phải đá lệch cánh, tuy vậy, các phẩm chất khác của tiền đạo này, như tốc độ, sức mạnh, khả năng chạy chỗ và tinh thần chiến đấu đều rất đáng giá. Nếu mua được Cavani, Arsenal sẽ có trong tay một trung phong đủ khả năng ghi ít nhất 20 bàn mỗi mùa, và đó chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp họ có thể cạnh tranh ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal ngoại hạng Anh bóng đá Anh Thierry Henry Mats Hummels Jose Gaya Morgan Schneiderlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT