Quảng cáo

Henry: Arsenal cần thêm 4 cầu thủ để vô địch NHA

Thứ hai, 27/04/2015 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Huyền thoại Thierry Henry, muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải tới Arsenal phải bổ sung thêm 4 cầu thủ chất lượng.

Video clip bàn thắng: Arsenal - Chelsea (V34 Ngoại hạng Anh)

Mùa giải năm nay Arsenal thi đấu khá ấn tượng, thế nhưng những gì họ đã thể hiện chỉ để hoàn tất mục tiêu kết thúc mùa giải trong tốp 4 để giành vé dự Champions Leauge 2015/16. Với lực lượng nhân sự hiện tại, Pháo thủ khó có thể cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới và điều đó càng trở nên khó khăn hơn họ giành được vé dự cúp châu Âu.

Huyền thoại Thierry Henry, Arsenal cần mua thêm 4 cầu thủ, chuyển nhượng arsenal, arsenal 0-0 chelsea, video clip bàn thắng arsenal 0-0 chelsea, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Emirates

Theo Henry, Arsenal cần mua thêm nhiều cầu thủ chất lượng trong mùa Hè 2015

Theo Huyền thoại Thierry Henry, nếu Arsenal muốn cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải tới thì họ phải bổ sung thêm 4 cầu thủ chất lượng. Trong đó, 1 cầu thủ canh giữ khung thành, 1 trung vệ, 1 tiền vệ phòng ngự và 1 tiền đạo.

"Tôi nghĩ Arsenal cần mua thêm 4 cầu thủ trong mùa Hè 2015, những vị trí cần bổ sung là thủ môn, trung vệ, tiền vệ và tiền đạo. Điều họ cần phải chú trọng nhất là là chiêu mộ được một chất sút đẳng cấp thực sự", Henry chia sẻ. "Hãy nhìn Chelsea, họ đã vô địch nhờ có sự góp mặt của Thibaut Courtois, Nemanja Matic, Cesc Fabregas và Diego Costa. Với những cái tên này, họ đã thay đổi và dễ dàng giành chức vô địch."

Ở cuộc đối đầu với Chelsea diễn ra đêm qua (26/4), các cầu thủ Arsenal đã chơi khá ấn tượng khi cầm hòa 0-0. Trận này, HLV Wenger tiếp tục đặt niềm tin vào tiền đạo Olivier Giroud. Nói về chân sút này, Henry cho biết. "Giroud đang thi đấu tốt, nhưng Arsenal có thể giành chức vô địch với cậu ấy vẫn là điều còn nhiều nghi ngờ. Tôi nghĩ là không thể. Năm ngoái Arsenal nằm trong nhóm những đội bóng hàng đầu Premier League, nhưng họ vẫn không thể giành chức vô địch".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Emirates Thierry Henry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT